Hồng Vân 'ghen tị' khi Quyền Linh luôn là hình mẫu lý tưởng được yêu thích

25/02/2020 14:17 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, nhiều cô gái tham gia chương trình khẳng định đó là MC Quyền Linh. Nam MC 'quốc dân' cảm thấy vui sướng và tự hào về điều đó.

Trong tập 582 chương trình Bạn muốn hẹn hò với sự tham gia của Nguyễn Thiên Lộc (28 tuổi) đang làm tài xế lái taxi và Nguyễn Thị Hoài Diệu (28 tuổi) đang làm nhân viên văn phòng tại Bình Dương.
Chia sẻ về bản thân, Thiên Lộc cho biết anh là người sống có trách nhiệm với công việc và gia đình, đam mê thể thao. Ngoài ra, anh chia sẻ bản thân không thích nhậu nhẹt nhưng lại hơi nóng tính.Trong khi đó, Hoài Diệu cho biết cô là người hiền lành, biết quan tâm, thấu hiểu người khác. Còn về khuyết điểm, đàng gái chia sẻ cô bị "mù" đường. Hồng Vân nghe vậy liền trêu chọc: "Nếu có chồng tài xế rồi thì không cần biết đường làm gì". 

Tài xế lái xe taxi chinh phục được bạn gái bởi cách nói chuyện chân thành, hài hước

Ảnh: Chụp màn hình

Nói về tình trường, Hoài Diệu tâm sự cô chưa từng trải qua mối tình nào, chỉ thích vài người nhưng không tiến đến hẹn hò. Cô gái chia sẻ mình không thích đàn ông lăng nhăng, hút thuốc, gia trưởng và nhậu nhẹt nhiều. Nữ chính cho biết hình mẫu lý tưởng của cô hướng đến giống MC Quyền Linh khiến anh tự hào, còn NSND Hồng Vân thì ghen tị: "Sao tui thấy ông mối ổng đắt hàng dễ sợ, thật sự luôn á". 

Hoài Diệu khiến nghệ sĩ Hồng Vân bất ngờ khi chia sẻ chưa có "mối tình vắt vai"

Ảnh: Chụp màn hình

Thiên Lộc chia sẻ anh đã trải qua hai mối tình, lý do chia tay vì bạn gái có người khác. Đàng trai khẳng định mình là người rất chung thủy, không bao giờ lăng nhăng. "Nhiều người cứ nghĩ tài xế là rất lăng nhăng, nhưng em tuyệt đối không bao giờ xin số điện thoại hay bất cứ thứ gì. Dù cuộc nói chuyện có vui, có thân thiết cỡ nào nhưng nó cũng chỉ dựa trên mối quan hệ giữa khách hàng và tài xế thôi. Nếu em chưa có bạn gái thì em còn có thể làm quen nhưng nếu có bạn gái rồi em khẳng định 100% là không", anh nói.

MC Quyền Linh thích thú đá bóng ngay trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu được mở ra, Thiên Lộc tỏ ra khá bối rối trước bạn gái. Để lấy lại tinh thần, Quyền Linh động viên chàng trai biểu diễn võ thuật, sau đó nam MC còn cùng Thiên Lộc đá bóng ngay trên sân khấu của Bạn muốn hẹn hò khiến khán giả thích thú vỗ tay. Khi tìm hiểu về nhau, Hoài Diệu đặt ra nhiều câu hỏi để thử đối phương. Đặc biệt, khi Hoài Diệu đặt câu hỏi Thiên Lộc thích con trai hay con gái, anh trả lời: "Với anh con trai hay con gái cũng được, nếu là con trai, anh sẽ cùng con bảo vệ em. Còn nếu là con gái, anh sẽ bảo vệ hai mẹ con em". Chia sẻ "có cánh" của Thiên Lộc khiến hai MC liên tục trầm trồ: "Trời ơi tui tự hào về đàng trai của tui".
Đàng trai tiếp tục bày tỏ tình cảm, hứa hẹn sẽ yêu thương, chăm sóc bạn gái một cách tốt nhất. Kết quả Hoài Diệu và Thiên Lộc đều bấm nút hẹn hò trước sự ủng hộ của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.