Hồng Vân bật khóc khi xem chương trình MC Quyền Linh đi dép tổ ong để dẫn

11/04/2020 14:06 GMT+7

NSND Hồng Vân chia sẻ, chị đã bật khóc khi nhìn những hình ảnh dung dị, hồn nhiên và sum vầy của các gia đình trong chương trình Vui cùng con cháu của bạn thân - MC Quyền Linh.

“Vân may mắn là hiện nay gia đình Vân đang đủ 3 thế hệ. Vân vẫn còn bố mẹ đang sống chung. Thế nhưng, đúng là nhiều khi có được một bữa ăn có đủ mọi người trong gia đình là rất khó.

Vân đi diễn, đi làm chương trình thường xuyên về muộn, ăn uống nhiều khi chỉ thấy được mỗi giá trị là để cho có sức, có năng lượng rồi lại làm tiếp. Cuộc sống cứ vậy cuốn đi cùng đam mê của mình và truyền lửa đam mê cho các em, các cháu”, NSND Hồng Vân bộc bạch.

 “Thế nên, khi xem chương trình lúc đầu chỉ với mục đích chúc mừng thành quả của bạn mình. Nhưng khi nghe ông bạn Quyền Linh dẫn dắt chương trình và nhìn những hình ảnh dung dị hồn nhiên và sum vầy của các gia đình trong chương trình, mình đã bật khóc”, chị chia sẻ.

Quyen-Linh

MC Quyền Linh đi dép tổ ong khi dẫn chương trình

Ảnh NSXCC

Nữ nghệ sĩ cho rằng: “Có những trân giá trị của cuộc sống này vô cùng to lớn nhưng lại rất đỗi giản dị và đang có ở nhiều gia đình mà mọi người có thể chưa nhận ra.

Đó là sự xum vầy của cả gia đình có cả ông bà, cha mẹ, con cháu trong một bữa ăn. Đó là một công việc nào đó mà cả gia đình cùng chung tay vui vẻ thực hiện.

Ở đó, ông bà sẽ có cơ hội chia sẻ những kỷ niệm, những kinh nghiệm, kỹ năng làm một việc gì đó cho các con con, các cháu. Ở đó, có nhiều sự ngộ nghĩnh, vụng về đáng yêu của con trẻ. Và nhiều hơn thế nữa như chương trình đã làm”.

Hong-Van

Vợ chồng NSND Hồng Vân và đạo diễn Nguyễn Phi Hùng

Ảnh NSXCC

Gameshow truyền hình thực tế Vui cùng con cháu dành riêng cho các gia đình có 3 thế hệ trở lên, đang phát sóng trên kênh HTV9 (số thứ 2 sẽ phát lúc 11 giờ ngày 12.4) là ý tưởng được MC Quyền Linh ấp ủ từ cách đây nhiều năm.

Quyền Linh đã chia sẻ với bạn thân là đạo diễn Nguyễn Phi Hùng - vốn là người quen xây dựng format chương trình, lại gắn sự nghiệp với truyền hình thực tế, từng đạo diễn hơn 600 tập chương trình Camera giấu kín được khán giả yêu thích trên kênh ANTV.

Sau đó, đạo diễn Nguyễn Phi Hùng đã phát triển ý tưởng thành một format hoàn chỉnh. Anh và MC Quyền Linh cùng nỗ lực để Vui cùng con cháu được “chào đời” với một ê kíp “gia đình”. Quyền Linh là host (người dẫn) của chương trình, còn Nguyễn Phi Hùng làm giám đốc sản xuất kiêm tổng đạo diễn. Đạo diễn trực tiếp của game show được giao cho Quyền Lộc, em trai MC Quyền Linh đảm nhận.

Trong gameshow Vui cùng con cháu, các đội chơi đều có các hoạt động ngoài trời, lội bùn lội ao, bắt cá bắt vịt... rất vui nhộn. Khi lên hình, khán giả có thể nhìn thấy MC Quyền Linh giản dị với đôi dép tổ ong. Còn ở phim trường, đạo diễn Quyền Lộc còn không có cả… dép để đi, anh phải đi chân đất cho tiện công việc.

“Với thể loại truyền hình thực tế ở bối cảnh ngoài trời thì ê kíp sản xuất sẽ vất vả hơn rất nhiều so với trường quay trong nhà, có điều hoà; vậy nên nếu thấy bất cứ thành viên nào trong ê kíp tất bật, lăn lộn với công việc, quên bản thân cũng là điều rất bình thường”, đạo diễn Nguyễn Phi Hùng chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.