Hồng Quế và con gái hơn 1 tuổi làm vedette trong show diễn của Hà Duy

01/07/2018 12:39 GMT+7

The Harmony , show diễn cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp của nhà thiết kế Hà Duy đã diễn ra tối 30.6 tại Almaz Convention Center (Hà Nội).

Nhiều người đẹp đã đến ủng hộ show diễn của Hà Duy: Á hậu Trà My, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Hoàng Anh, Hoa hậu Phụ nữ toàn thế giới 2018 Dương Thuỳ Linh, Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Phan Hoàng Thu, Hoa hậu Áo dài 2018 Phí Thuỳ Linh, MC Phương Mai, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Ngọc Anh…

Trong show diễn, nhà thiết kế Hà Duy giới thiệu 2 bộ sưu tập mới gồm 80 mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Mang tinh thần lãng mạn, bay bổng, mỗi trang phục như một "bản giao hưởng" hài hoà giữa kỹ thuật đính kết đá, pha lê, hạt cườm... thủ công và sự kết hợp các chất liệu như voan tơ, lưới, chiffon.

Ha-Duy
Mẫu thiết kế của Hà Duy mang cảm hứng về thiên nhiên Ảnh Chí Linh

Ở bộ sưu tập đầu tiên, Hà Duy khai thác các tone màu trắng, xanh lá cùng các hoạ tiết hoa lá, cỏ cây. Người mẫu Hồng Quế cùng con gái Cherry mặc váy trắng style công chúa, đảm nhận vị trí vedette ở phần trình diễn  bộ sưu tập này. Hồng Quế chia sẻ rằng, cô rất vui khi con gái vừa lẫm chẫm bước ra sàn catwalk đã được các khán giả dành nhiều tràng vỗ tay hưởng ứng hơn cả mẹ. Vì từng biểu diễn cùng mẹ trong rất nhiều show thời trang trước đó nên Cherry rất bạo bạn. 

Ha-DuyHà Duy khai thác tối đa khoảng hở gợi cảm Ảnh Chí Linh

Trong bộ sưu tập thứ hai, kỹ thuật đính đá, pha lê, hạt cườm trên từng trang phục của nhà thiết kế Hà Duy được thể hiện rõ hơn qua từng mẫu đầm dạ hội cầu kỳ. Các màu sắc pastel như hồng nhạt, tím nhạt, màu nude, xanh lam... được anh ưu ái khai thác. Các thiết kế đuôi cá xuyên thấu hoặc xẻ cao đến tận hông... khiến mỗi bước đi của các model đều thu hút mọi ánh nhìn. 

Hoa-hau-Pham-Huong
Hoa hậu Phạm Hương làm vedette của phần 2 chương trình Ảnh Chí Linh

Ở phần này, hoa hậu Phạm Hương đảm nhận vị trí vedette với bộ đầm màu đen huyền bí và được đính đá cầu kỳ. Đây cũng là lần hiếm hoi Phạm Hương diễn thời trang ở Hà Nội. 

Để lột tả ý tưởng về “cảm hứng thiên thiên” cho bộ sưu tập mới, sân khấu được thiết kế hình chữ U với decor ở giữa như một khu rừng thu nhỏ. Những gốc cây khô cùng thảm hoa cỏ xanh mướt góp phần tạo nên không khí lãng mạn cho show diễn, giúp các mẫu váy của Hà Duy thêm bay bổng. 

Ha-Duy
Nhà thiết kế Hà Duy và các người mẫu trình diễn Ảnh Chí Linh

Bên cạnh phần trình diễn thời trang, các nghệ sĩ như Hoàng Rob, ca sĩ Dương Hoàng Yến, ca nương Kiều Anh, ca sĩ Bùi Lan Hương cũng có tiết mục xen kẽ, góp phần tạo nên thành công của show diễn. Bùi Lan Hương, giọng ca nổi lên từ cuộc thi Sing My Song khoe giọng hát ma mị ở phần đầu chương trình. Ca sĩ Dương Hoàng Yến thể hiện ca khúc Hà Nội 12 mùa hoa còn ca nương Kiều Anh chọn Rơi của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.