Hồng Quế dính như sam bên bạn nhảy điển trai

19/12/2015 11:37 GMT+7

(iHay) Mỹ nhân của Bước nhảy Hoàn vũ 2016 xuất hiện tình tứ cùng bạn nhảy Kristian trong một sự kiện tối 18.12 tại TP.HCM.

(iHay) Mỹ nhân của Bước nhảy Hoàn vũ 2016 xuất hiện tình tứ cùng bạn nhảy Kristian trong một sự kiện tối 18.12 tại TP.HCM.

Hồng Quế dính như sam bên bạn nhảy điển trai  - ảnh 1
Kể từ ngày Hồng Quế công bố chính thức tham gia cuộc thi nhảy năm nay, cặp "tiên đồng - ngọc nữ" này luôn xuất hiện cùng nhau như hình với bóng. Xuất hiện cùng bạn nhảy Kristian - vũ công ruột của Ngân Khánh và Angela Phương Trinh, Hồng Quế khoe nét yêu kiều và quyến rũ. Khác hẳn với hình ảnh cá tính trong chương trình truyền hình thực tế Điệp vụ tuyệt mật cách đây ít lâu, chân dài Hà thành chọn váy thướt tha của nhà thiết kế Hoàng Hải để sải bước uyển chuyển. Trong số những "nam thanh, nữ tú" năm nay, Hồng Quế đang được truyền thông dự đoán sẽ là gương mặt sáng của cuộc thi nhờ ngoại hình sáng và thời gian chuẩn bị tốt
Hồng Quế dính như sam bên bạn nhảy điển trai  - ảnh 2
Hồng Quế dính như sam bên bạn nhảy điển trai  - ảnh 3Cả hai dính như sam trong sự kiện
 
Hồng Quế dính như sam bên bạn nhảy điển trai  - ảnh 4
Hồng Quế dính như sam bên bạn nhảy điển trai  - ảnh 5Được phát hiện có tố chất người mẫu từ rất sớm, và có khả năng để theo đuổi những cuộc thi Hoa hậu cấp quốc gia, nhưng những scandal không đáng có đã rơi vào mỹ nhân Hà thành. Cô đành tạm gác những giấc mơ thi nhan sắc để lao vào những cuộc chơi trí tuệ hơn, cần tài năng hơn đó là các chương trình truyền hình thực tế
Hồng Quế dính như sam bên trai Tây
Với Bước nhảy Hoàn vũ, cô đã dành thời gian luyện tập cách đây 6 tháng và không ngừng học hỏi dù có những lúc va đập, ngã đến bầm tím chân tay. Bản thân Hồng Quế cũng phải ép xuống 3 kg để cho cơ thể nhẹ nhàng phục vụ những ý tưởng bay bổng của biên đạo trong những bài múa đương đại.

Lương Vân
Ảnh: Cao Minh Mẫn

>> Hồng Quế - Lâm Chi Khanh tái ngộ trong Bước nhảy hoàn vũ 2015
>> Hồng Quế chắc chắn tham gia Bước nhảy Hoàn vũ?
>> Huyền My, Hồng Quế làm vedette bộ sưu tập ruộng bậc thang của Xuân Lê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.