Hồng Mơ tham gia đêm nhạc “tri ân” họ Phạm

03/09/2012 14:20 GMT+7

(iHay) Hồng Mơ sẽ trình diễn cùng dàn ca sĩ họ Phạm trong chương trình Thương quá Việt Nam vào 5.9 tới.

(iHay) Ca sĩ Phạm Hồng Mơ sẽ cùng các nghệ sĩ tham gia đêm diễn tri ân họ Phạm với chủ đề Thương quá Việt Nam diễn ra ngày 5.9 tới.

>> Hồng Mơ “cặp kè” với Phùng Ngọc Huy

Tham gia hoạt động nghệ thuật, Hồng Mơ luôn ghi nhớ công ơn của những người họ Phạm trong nền âm nhạc nước nhà. Bản thân Hồng Mơ cũng nhiều lần thể hiện các sáng tác của nhạc sĩ Phạm Duy trong tiết mục biểu diễn của mình.

Thế nên khi có chương trình tri ân những người họ Phạm, Hồng Mơ đã hăng hái nhận lời tham gia cùng dàn đồng nghiệp họ Phạm: (Phạm) Đức Tuấn, Phạm Thanh Thảo, Phạm Khánh Hưng, (Phạm) Khánh Duy, Phạm Hồng Mơ, Phạm Đăng Minh, Lưu Ánh Loan (Phạm Thúy Loan), Phạm Nhật Huy, Phạm Trúc Thy, MC Phạm Tân và đặc biệt còn có sự góp mặt của danh hài Tấn Beo (Phạm Tấn Danh) và Tấn Bo.

 
Ca sĩ Hồng Mơ

Đêm nhạc họ Phạm lần 2 Thương quá Việt Nam sẽ trình diễn xuyên suốt những tác phẩm của các nhạc sĩ họ Phạm viết về tình yêu quê hương đất nước và con người Việt Nam.

So với một năm trước thì chương trình năm nay đa dạng hơn về thể loại, gồm các tiết mục: đơn ca, song ca, tốp ca, tân cổ giao duyên, ngâm thơ, hò Huế, hài kịch.

Đêm nhạc cũng giới thiệu những tác phẩm của những tác giả họ Phạm mà bút danh không ghi rõ họ Phạm như: NS Xuân Tiên (Phạm Xuân Tiên), NS Huy Phương (Phạm Huy Phương), NS Khánh Băng (Phạm Văn Minh), NS Ngọc Châu (Phạm Ngọc Châu)…

Ngoài ra, buổi sáng cùng ngày sẽ diễn ra Lễ hội giỗ chư liệt tổ Phạm Tộc Việt Nam mà đại diện là ngài Đô Hồ Đại Vương Phạm Tu (467 - 545), với các nghi thức dâng hương, cúng tế, biểu diễn múa lân, võ thuật cổ truyền Việt Nam, trò chơi dân gian, trao phần thưởng cho các em học sinh nghèo hiếu học đổ cao vào các trường cao đẳng, đại học.

Toàn Minh
Ảnh: Trần Nguyễn

>> Cheryl Cole và ca sĩ Will.i.am "tróc sơn" vì tai nạn giao thông
>> Ca sĩ Phương Thanh sờ bụng bà bầu Thúy Vinh “lấy hên”
>> Fan hâm mộ David Beckham dọa giết ca sĩ Katherine Jenkins
>> Mua hàng qua mạng, một ca sĩ Trung Quốc bị sát hại dã man
>> Ca sĩ “quái đản” xứ Hàn gây sốt trên Youtube
>> Hà Hồ nhắc lại biệt danh "ca sĩ trùm mền" của Mr Đàm
>> Lâm Chí Khanh đã trở thành... nữ ca sĩ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.