Hồng Mơ "rưng rưng" trước mối tình đồng tính không trọn vẹn

07/01/2013 18:15 GMT+7

(iHay) Hồng Mơ vừa ra mắt album mới, trong đó cô thể hiện sự rung cảm trước mối tình đồng giới.

(iHay) Luôn trung thành với dòng nhạc cổ điển, sang trọng, Hồng Mơ bất ngờ tung album mới mang tên trong đó có một ca khúc rất xúc động về tình yêu của một cặp đôi đồng tính.

>> Hồng Mơ tham gia đêm nhạc “tri ân” họ Phạm
>> Hồng Mơ “cặp kè” với Phùng Ngọc Huy

Album mới của Hồng Mơ bao gồm 5 ca khúc, đánh dấu là bước đột phá mới của cô ca sĩ vốn gắn liền với dòng nhạc sang trọng khi cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc gần gũi với sinh viên qua những bản nhạc dễ nghe, dễ thuộc.

Trong số 5 ca khúc này có 2 sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung (Em nhớ, Đừng nhớ em nữa), 2 sáng tác của nhạc sĩ Holy Thắng (Đau, Mơ) và 1 bài của nhạc sĩ Phúc Trường (Nhớ).


Hồng Mơ bất ngờ  ra mắt một sản phẩm âm nhạc gần gũi với sinh viên

Chọn làm tên album, Hồng Mơ cho biết  vừa là tên của cô vừa có thể gợi cho người nghe một cảm giác mơ hồ, hư ảo, huyền bí. Những bài hát trong album này cũng chất chứa những mối tình huyền bí, một cảm xúc đặc biệt mà Hồng Mơ muốn gửi gắm đến người nghe.

Điểm đặc biệt trong album này chính là ca khúc Đau, một bản tình ca khá buồn của nhạc sĩ Holy Thắng. Anh chàng nhạc sĩ 8x này chia sẻ, bài Đau được anh viết bằng cảm xúc thật, bằng câu chuyện tình cảm động về hai người đồng tính yêu nhau mà không đến được với nhau.

Câu chuyện tình cảm động này khép lại khi một người đã vĩnh viễn sang thế giới bên kia để lại người yêu dằn vặt, đau khổ về cái chết bất ngờ, về mối tình chưa trọn vẹn.

Kể từ sau single Déjà vu-Thoáng thấy anh, Hồng Mơ đã bắt đầu cho ra đời những sản phẩm âm nhạc dễ nghe hơn, giàu cảm xúc hơn với những ca từ gây xúc động mạnh, chạm tới trái tim người nghe.

Nữ ca sĩ này cũng cho biết sắp tới sẽ phát hành tiếp album online nhạc xuân với những bản phối nhộn nhịp, rộn ràng chào đón mùa xuân mới.

Một số hình ảnh của Hồng Mơ trong album mới:

 

 

 Thiên Hương
Ảnh: DL Duy

>> Hồng Mơ tham gia đêm nhạc “tri ân” họ Phạm
>> Hồng Mơ “cặp kè” với Phùng Ngọc Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.