Hồng Mơ đăng ảnh "tréo ngoe" ủng hộ tình yêu đồng giới

19/03/2013 23:15 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ Hồng Mơ đã bất ngờ đăng một bức ảnh khá nhạy cảm, trong đó có mình "thủ vai", để qua đó bày tỏ sự ủng hộ với tình yêu đồng tính.

(iHay) Nữ ca sĩ Hồng Mơ đã bất ngờ đăng một bức ảnh khá nhạy cảm, trong đó có mình "thủ vai", đồng thời bày tỏ ủng hộ tình yêu đồng tính.

>> Hồng Mơ gây sốc khi tạo dáng với rắn thật
>> Hồng Mơ "rưng rưng" trước mối tình đồng tính không trọn vẹn
>> Hồng Mơ tham gia đêm nhạc “tri ân” họ Phạm
>> Hồng Mơ “cặp kè” với Phùng Ngọc Huy

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Hồng Mơ chia sẻ: "Đã là người thì ai cũng có quyền yêu và được yêu. Yêu như thế nào là do quan điểm sống của mỗi người, chẳng có gì liên quan đến giới tính cả. Họ cũng có người xấu, người tốt, cũng biết vui buồn như bao người khác, thậm chí họ còn có nhiều nỗi khổ hơn vì bị kì thị. Thôi thì xã hội không giúp gì được cho họ thì cứ để họ sống tự do thoải mái vậy, có ai ăn cướp của ai cái gì đâu. Tóm lại mình thích những bạn biết sống thật với bản thân!".


Chia sẻ ủng hộ người đồng tính của Hồng Mơ nhận được nhiều đồng cảm của mọi người - Ảnh: chụp màn hình

Những dòng chia sẻ này nhanh chóng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng.

Đi kèm theo đó là bức ảnh một người phụ nữ ôm chầm lấy một người đàn ông nhưng người đàn ông này lại nắm tay một người cùng giới khác.

Chia sẻ với iHay.vn, Hồng Mơ cho biết: "Tôi chơi với rất nhiều bạn, thậm chí bạn thân của Mơ cũng là những người đồng tính nhưng tôi thấy hầu như chẳng có gì khác biệt. Họ cũng biết vui buồn như bao người khác, thậm chí họ còn có nhiều nỗi khổ hơn vì bị kì thị".


Bức ảnh "tréo ngoe" của Hồng Mơ - Ảnh: chụp màn hình

Nữ ca sĩ cũng bất ngờ cho biết rằng người phụ nữ trong tấm ảnh này chính là cô. "Đây là hình ảnh trong một dự án về người đồng tính của tôi. Tôi muốn làm gì đó cho những người bạn xung quanh mình".

Ngát Ngọc

>> Hồng Mơ gây sốc khi tạo dáng với rắn thật
>> Hồng Mơ "rưng rưng" trước mối tình đồng tính không trọn vẹn
>> Hồng Mơ tham gia đêm nhạc “tri ân” họ Phạm
>> Hồng Mơ “cặp kè” với Phùng Ngọc Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.