Honda Vario 125 Hyper Sporty ‘độ’ hàng hiệu chính hãng cho dân chơi

0 Thanh Niên Online

Đánh giá tác giả

Honda Vario 125 Hyper Sporty có phong cách ngoại hình thể thao cùng một số phụ kiện đặc biệt được chính hãng trang bị.

Honda Vario 125 Hyper Sporty ‘độ’ hàng hiệu chính hãng cho dân chơi - ảnh 1

Ngoại hình Honda Vario 125 Hyper Sporty có màu xanh và các chi tiết ốp carbon

Một trong hai phiên bản "độ" chính hãng vừa tung ra thị trường, Honda Vario 125 Hyper Sporty tập trung vào phong cách thể thao trẻ trung, xe ra đời với sự hợp tác giữa Honda và hãng độ DJ Custom của Indonesia.

Điểm nhấn đầu tiên là màu sơn xanh bóng bẩy ở ngoại hình, đi kèm với điểm nhấn màu đồng trên yếm trước, chắn bùn, thân xe, vành la-zăng hay tản nhiệt, ngoài ra còn sơn airbrush ở yếm trước, động cơ cũng như vỏ đèn pha màu khói. Những chi tiết ốp sợi carbon cũng là phụ kiện độ được thêm vào mẫu xe ga này để tăng vẻ thể thao. Phần chắn bùn sau được cắt ngắn so với Honda Vario 125 2022 nguyên bản. Yên xe cũng được cách điệu với kiểu dáng hầm hố hơn.

Honda Vario 125 Hyper Sporty ‘độ’ hàng hiệu chính hãng cho dân chơi - ảnh 2

Yên xe Honda Vario 125 Hyper Sporty biến tấu trông hầm hố hơn xe nguyên bản

Các phụ kiện trang bị sẵn trên Honda Vario 125 Hyper Sporty có lốp xe thể thao Sport Zevo, tay phanh độ, đèn hậu 3 trong 1, ốp gương chiếu hậu CNC và giá đỡ biển số. Ngoài ra, còn có dây phanh RCB, cùm phanh RCB trên bánh trước, bao tay RCB, bình dầu phụ RCB Black Series ở bánh sau, bộ giảm thanh dành cho xe tay ga Prospeed.

Các trang bị nguyên bản khác vẫn được giữ lại như đồng hồ kỹ thuật số toàn phần, cốp có thể tích 18 lít bên dưới yên xe, cổng sạc USB Type A trong ngăn chứa đồ phía trước. Hệ thống đèn LED 2 tầng trên đầu xe, khóa thông minh Smart Key, hệ thống tự động ngắt động cơ tạm thời Idling Stop System.

Honda Vario 125 Hyper Sporty ‘độ’ hàng hiệu chính hãng cho dân chơi - ảnh 3

Nhiều phụ kiện lắp thêm trên Honda Vario 125 Hyper Sporty

Chủ yếu được nâng cấp phần "nhìn" nên sức mạnh của Honda Vario 125 Hyper Sporty vẫn đến từ động cơ ESP 4 thì, SOHC, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, dung tích 125 cc như bản thường. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 11,1 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,8 Nm tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút. Xe tiêu thụ lượng xăng 51,7 km/lít (khoảng 1,93 lít/100 km).

Hãng xe Nhật Bản khẳng định, Vario 125 mới là mẫu xe ga tiết kiệm xăng nhất trong phân khúc này tại thị trường Indonesia hiện nay.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU