Hơn 500 công nhân ngộ độc, sức khỏe đã ổn định

29/12/2015 15:10 GMT+7

Sáng 29.12, tại khu công nghiệp VSIP Hải Phòng, Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam (Công ty Regina) tổ chức họp, thông tin về việc 538 công nhân bị ngộ độc.

Sáng 29.12, tại khu công nghiệp VSIP Hải Phòng, Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam (Công ty Regina) tổ chức họp, thông tin về việc 538 công nhân bị ngộ độc.

Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam - Ảnh: Lê TânCông ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam - Ảnh: Lê Tân
Công ty Regina cho biết, 14 giờ ngày 28.12, 538 công nhân của công ty phải đi cấp cứu tại các bệnh viện ở Hải Phòng vì có những biểu hiện của ngộ độc thức ăn.
Theo ông Yiu Ka So, Tổng giám đốc Công ty Regina, chiều hôm qua (28.12) đã có 261 công nhân được cho về nhà điều trị, còn 277 người sẽ về nhà trong ngày hôm nay. Tình trạng sức khỏe của các công nhân đã ổn định. Công ty Regina cho công nhân nghỉ hưởng lương cho đến khi bình phục hoàn toàn, có chi phí bồi thường thiệt hại sức khỏe. Regina chi trả toàn bộ viện phí.
500-cong-nhan-ngo-doc-thuc-anĐại diện Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam cung cấp thông tin cho báo chí - Ảnh: Lê Tân
Ông Yiu Ka So khẳng định doanh nghiệp đã gửi toàn bộ mẫu thức ăn hôm xảy ra sự việc cho các đơn vị chức năng.
Tổng giám đốc Công ty Regina thừa nhận, bếp ăn của công ty chưa được cấp phép và mới nấu ngày đầu tiên đã xảy ra sự cố. 
Công nhân của Công ty Regina được hỗ trợ suất ăn miễn phí, với giá từ 16.000 - 25.000 đồng/suất. Toàn bộ ban giám đốc, cán bộ khối văn phòng cũng ăn chung suất ăn này với công nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.