Hơn 100 triệu đồng giúp cháu Nguyễn Ngọc Anh Thư

13/04/2012 03:06 GMT+7

* Công ty cổ phần Đại Nam (Bình Dương) giúp 50 triệu đồng Sáng sớm 12.4, sau khi đọc bài Một cháu bé 6 tháng tuổi cần được giúp đỡ viết về cháu Nguyễn Ngọc Anh Thư, 6 tháng tuổi, đang mắc nhiều chứng bệnh nguy hiểm đến tính mạng như đục thủy tinh thể, bệnh tim bẩm sinh, bệnh não và phổi…, bà Nguyễn Phương Hằng, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam điện thoại đến Báo Thanh Niên chia sẻ và cho chuyển ngay 50 triệu đồng giúp cháu có kinh phí phẫu thuật và các chi phí khác.

* Công ty cổ phần Đại Nam (Bình Dương) giúp 50 triệu đồng

Sáng sớm 12.4, sau khi đọc bài Một cháu bé 6 tháng tuổi cần được giúp đỡ viết về cháu Nguyễn Ngọc Anh Thư, 6 tháng tuổi, đang mắc nhiều chứng bệnh nguy hiểm đến tính mạng như đục thủy tinh thể, bệnh tim bẩm sinh, bệnh não và phổi…, bà Nguyễn Phương Hằng, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam điện thoại đến Báo Thanh Niên chia sẻ và cho chuyển ngay 50 triệu đồng giúp cháu có kinh phí phẫu thuật và các chi phí khác. Bà Hằng nói: “Tôi rất xót xa khi biết được hoàn cảnh bệnh tật của cháu. Số tiền nhỏ này là tấm lòng, là tình cảm của tôi, mong cháu nhanh chóng lành bệnh”. Sau đó, đại diện Ngân hàng TMCP Nam Á (201-203 Cách Mạng Tháng Tám, P.4, Q.3, TP.HCM) đã đến tòa soạn Thanh Niên trao số tiền 30 triệu đồng cho cháu Thư từ chương trình “Nhớ cội nguồn - Hướng tương lai” do Ngân hàng Nam Á khởi động từ đầu năm 2011 và sẽ tiếp tục thực hiện trong các năm kế tiếp.

 
Đại diện Ngân hàng Nam Á (trái) trao tiền giúp cháu Nguyễn Ngọc Anh Thư - Ảnh: Tấn Tú 

Tính đến cuối ngày 12.4, Báo Thanh Niên đã nhận tổng cộng hơn 100 triệu đồng do bạn đọc giúp cháu Nguyễn Ngọc Anh Thư thông qua báo. Chúng tôi sẽ chuyển số tiền trên đến gia đình cháu Nguyễn Ngọc Anh Thư trong thời gian sớm nhất.

Huỳnh Hạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.