Hội Marketing Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ với nhiều đối tác

Nguyễn Khắc Định
Nguyễn Khắc Định
09/12/2022 13:27 GMT+7

Ngày 9.12, tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, Hội Marketing Việt Nam (VMA) ký kết bản ghi nhớ hợp tác với nhiều đối tác.

VMA ký biên bản ghi nhớ hợp với nhiều đối tác quan trọng như Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM (NLU), Vietkings, Liên minh Kỷ lục thế giới WorldKings, T.Ư Hội Kỷ lục Việt Nam, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, MMA Việt Nam, Cộng đồng CSMO, HBIC Trung tâm Đổi mới Sáng tạo của Tập đoàn xây dựng Hòa Bình.

Hội Marketing Việt Nam (VMA) ký kết bản ghi nhớ hợp tác với nhiều đối tác

K.Đ

Ngoài ra, VMA thông tin chính thức về hai sự kiện quan trọng Vietnam Marketing Festivals và Vietnam Marketing Day (VMD) với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu trong ngành marketing, mang tới các giải pháp kinh doanh hiệu quả, hữu ích cho các doanh nghiệp, cá nhân trong ngành.

VMA là tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận trên cơ sở tự nguyện của các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, giảng dạy, tư vấn về marketing, các nhà sản xuất kinh doanh ở Việt Nam. VMA có hơn 150 thành viên chính thức và không chính thức...

Trong quá trình hoạt động, hội đã thực hiện các sự kiện trên nền tảng trực tuyến và trực tiếp theo chiến lược hội tụ, lan tỏa tri thức, giải pháp hiệu quả của đối tác chuyên gia cho cộng đồng, doanh nghiệp, hội viên như: chuỗi hội nghị Re-Inventing Business Marketing cho SME và lĩnh vực nông thủy sản, Ngày hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day (12.12.2021); giải pháp Tiếp thị kinh doanh thời Covid-19; Hội nghị thượng đỉnh Marketing Việt Nam (eVMS 4.0, eVMS 5.0)…

Lần đầu được tổ chức tại Việt Nam, Kotler Awards Vietnam 2022 đã đồng hành cùng các tổ chức marketing chuyên nghiệp và VietnamMarcom vinh danh những cá nhân và tổ chức có thành tích xuất sắc không chỉ tại Việt Nam mà đạt chuẩn thế giới, chia sẻ những câu chuyện thành công với mạng lưới hơn 100 quốc gia của giải thưởng do Giáo sư Philip Kotler sáng lập. Chủ tịch VMA còn được Liên đoàn Marketing châu Á (AMF) và Học viện Marketing Malaysia (IMM) trao giải thưởng Fellowship Award về những đóng góp cho sự phát triển của VMA, AMF và IMM.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.