Hội An sẽ tổ chức vinh danh tân Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy

Mạnh Cường
Mạnh Cường
17/09/2018 11:37 GMT+7

UBND TP.Hội An (Quảng Nam) vừa thống nhất sẽ tổ chức chương trình vinh danh Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy tại quê nhà.

Sáng 17.9, trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Sơn, Phó chủ tịch UBND TP.Hội An, cho biết TP rất vui mừng và vinh dự khi biết Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Hiện lãnh đạo TP cũng đã bàn bạc với Phòng văn hóa thông tin TP sẽ tổ chức một lễ vinh danh người đẹp sinh năm 2000.

"Để đăng quang ngôi vị hoa hậu không phải dễ dàng đối với em Vy. Ngoài sắc đẹp trời phú, em còn phải nỗ lực rất lớn mới vượt qua được mấy chục thí sinh khác trong nhiều phần thi suốt hành trình dài. Việc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 của em Vy là xứng đáng. Đây là một điều rất đáng mừng của TP.Hội An nói riêng và tỉnh Quảng Nam nói chung", ông Sơn phát biểu.
Phố cổ Hội An, nơi Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy sinh ra và lớn lên ẢNH: MẠNH CƯỜNG

Trong khi đó, tại buổi lễ chào cờ đầu tuần của Trường THPT Trần Quý Cáp (TP.Hội An), Hiệu trưởng nhà trường, thầy Thái Văn Thanh, cũng không quên nhắc đến thành công của tân Hoa hậu Việt Nam với toàn thể thầy cô, học sinh.

Theo thầy Thanh, Vy đã trải qua năm học lớp 10 ở Trường THPT Trần Quý Cáp và sau đó chuyển vào TP.HCM sinh sống.

"Nhà trường rất đỗi vinh dự khi từng dạy dỗ một cô học trò tài sắc vẹn toàn như Vy. Hồi còn học ở trường, Vy là học sinh ngoan và rất nỗ lực. Từ tối qua tôi đã xem tivi, lúc em Tiểu Vy đăng quang, tôi vô cùng xúc động", thầy Thanh bộc bạch.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.