Học sinh Quảng Ngãi, Quảng Trị tiếp tục nghỉ học phòng, chống Covid-19

06/03/2020 17:58 GMT+7

Chiều 6.3, các tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Trị tiếp tục cho học sinh bậc THCS, tiểu học và mầm non nghỉ học đến ngày 15.3 để phòng, chống dịch Covid-19.

Chiều 6.3, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi ký công văn khẩn gửi tất cả các phòng GD-ĐT huyện, thành phố và các trung tâm ngoại ngữ, tin học trên toàn tỉnh thông báo cho học sinh tiếp tục nghỉ học.

Cụ thể, học sinh bậc THCS, tiểu học và mầm non tiếp tục được nghỉ học đến ngày 15.3 để phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, ngày 5.3, Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi đã có quyết định cho học sinh mầm non, tiểu học và THCS đi học trở lại từ ngày 9.3.  

Công văn ngày 6.3, Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi giải thích rằng, sau khi có quyết định cho học sinh đi học trở lại ngày 5.3, Sở đã tham vấn ý kiến một số cơ sở giáo dục và phụ huynh học sinh, nhận thấy đến ngày 9.3, học sinh đi học trở lại chưa thực sự đảm bảo an toàn, do đó Sở có quyết định cho học sinh tiếp tục nghỉ học.

Đến ngày 15.3, tùy diễn biến tình hình dịch bệnh, Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi sẽ thông báo đến các đơn vị, cơ sở giáo dục quyết định cho học sinh đi học lại hay không. Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ngãi cho biết, trong thời gian nghỉ học này, các trường học, cơ sở giáo dục tiếp tục hướng dẫn học sinh ôn tập kiến thức qua hình thức trực tuyến và một số hình thức khác phù hợp với thực tiễn đơn vị.

 
* Chiều 6.3, ông Hoàng Nam, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, đã có văn bản đồng ý để trẻ mầm non, học sinh tiểu học, học sinh THCS trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15.3, nhằm tăng cường phòng chống dịch Covid-19.

Học sinh THPT và Trung tâm GDTX ở Quảng Trị đã trở lại trường từ hôm 3.3

Nguyễn Phúc

Như vậy tính đến thời điểm này, trẻ mầm non, học sinh tiểu học, học sinh THCS của tỉnh Quảng Trị đã nghỉ học vì Covid-19 hơn 1 tháng (từ ngày 4.2). Trong khi học sinh các khối khác nghỉ học thì học sinh khối THPT và Trung tâm GDTX trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã đi học trở lại từ ngày 3.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.