Học sinh lớp 9 bị 2 thanh niên lạ mặt hành hung ngay trong trường

Phạm Đức
Phạm Đức
15/11/2018 21:02 GMT+7

Một học sinh lớp 9 ở Hà Tĩnh bị 2 thanh niên lạ mặt xông vào trường học hành hung chỉ vì mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook.

Tối nay, 15.11, trao đổi với phóng viên Báo Thanh Niên qua điện thoại, bà Đặng Thị Minh, Hiệu trưởng Trường THCS Đức Thuận (phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh), cho biết Ban Giám hiệu nhà trường đang xác minh, làm rõ sự việc em Bùi Huy Ước, học sinh lớp 9A của trường bị 2 thanh niên lạ mặt xông vào trường hành hung.
Theo bà Minh, sự việc xảy ra vào khoảng 6 giờ 40 sáng cùng ngày. Khi em Ước đang đứng tại hành lang, chuẩn bị xuống sân trường tập thể dục buổi sáng thì bị 2 thanh niên lạ mặt xông vào đánh. Sau khi hành hung em Ước đến chảy máu mũi, 2 thanh niên lạ mặt nhanh chóng rời khỏi trường.
“Sau khi tiếp nhận thông tin, Ban Giám hiệu nhà trường đã mời em Ước cùng phụ huynh em này lên để làm việc. Do em Ước chỉ bị thương nhẹ nên sau khi làm việc với nhà trường thì em này đã quay lại lớp để học tập bình thường. Qua xác minh ban đầu của chúng tôi, em Ước bị đánh là do có mâu thuẫn với một người khác trên mạng xã hội Facebook”, bà Minh nói.
Bà Minh cho biết thêm, do nhà trường đang cần xác minh làm rõ thêm nên chưa báo cáo sự việc tới cơ quan công an. Được biết, em Ước là học sinh có học lực trung bình, hạnh kiểm tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.