Học sinh lớp 4 hôn mê sau khi ngã từ tầng cao lớp học

Tuệ Nguyễn
Tuệ Nguyễn
18/04/2018 20:03 GMT+7

Ngày 18.4, một nam sinh lớp 4 Trường tiểu học Dịch Vọng B, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội, bị tai nạn rơi từ tầng cao của lớp học xuống đất.

Bà Nguyễn Thị Đào, Phó hiệu trưởng nhà trường, xác nhận thông tin trên và cho biết hiện lãnh đạo và giáo viên của Trường cùng gia đình thường trực ở bệnh viện theo dõi tình hình của cháu.
Theo bà Đào, học sinh bị nạn không đăng ký ăn bán trú tại trường mà được gia đình đón về sau buổi học sáng. Khoảng 13 giờ 35, thời điểm học sinh này bị ngã, các học sinh bán trú vẫn đang ngủ trong các phòng vì chưa tới giờ học chiều. Vì thế, khó có thể xảy ra việc học sinh nô đùa, đẩy nhau ngã.
Tuy nhiên, bà Đào cũng cho biết, hiện nhà trường và gia đình vẫn đang rất hoảng loạn, chưa xác định được học sinh này ngã từ tầng mấy xuống sân trường. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban giám hiệu nhà trường đã đưa học sinh bị nạn đi cấp cứu tại Bệnh viện E.  Nhà trường đã mời công an vào điều tra và cho biết sẽ trích xuất camera để xác minh nguyên nhân. 
Lãnh đạo Phòng Giáo dục - Đào tạo Quận Cầu Giấy thì cho biết, đến khoảng 19 giờ hôm nay, học sinh bị nạn vẫn trong tình trạng hôn mê, đại diện nhà trường và giáo viên chủ nhiệm đang có mặt tại bệnh viện cùng với gia đình em.
Trường tiểu học Dịch Vọng B là một trong những trường “điểm” của quận Cầu Giấy nói riêng và Hà Nội nói chung. Nhiều năm liền, trường này luôn trong tình trạng quá tải về sĩ số học sinh, nhiều lớp lên tới 60 học sinh/lớp. Vài năm trước, Trường mới được cải tạo cơ sở vật chất.
Thanh Niên sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.