Học sinh Lào Cai nghỉ học phòng chống dịch Covid-19 đến khi có thông báo mới

10/04/2020 17:16 GMT+7

UBND tỉnh Lào Cai tiếp tục cho toàn bộ học sinh trên địa bàn nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19 cho đến khi có thông báo mới .

Ngày 10.4, UBND tỉnh Lào Cai đã công bố Quyết định số 1511 về việc cho phép học sinh toàn tỉnh tiếp tục được nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19.
Điểm khác so với những quyết định cho học sinh nghỉ học phòng, chống dịch Covid-19 trước đây, lần này UBND tỉnh Lào Cai không “chốt” thời gian học đi học lại.
Cụ thể, học sinh ở các cấp học mầm non, học sinh tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và học viên giáo dục thường xuyên tiếp tục nghỉ học cho đến khi có thông báo mới để phòng, chống dịch Covid-19.
UBND các huyện, chính quyền địa phương chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát chặt chẽ việc thực hiện quyết định của UBND tỉnh Lào Cai, nghiêm cấm các hình thức tổ chức dạy thêm, học thêm ở các cơ sở giáo dục trong và ngoài công lập; xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.
Cũng trong quyết định định này, UBND tỉnh Lào Cai yêu cầu Sở Giáo dục - Đào tạo tiếp tục phối hợp với các đơn vị triển khai nội dung trên và chỉ đạo đẩy mạnh việc dạy học trực tuyến qua internet, trên truyền hình cho học sinh.
Trong thời gian học sinh nghỉ học, các trường phải thực hiện nghiêm các biện phòng phòng dịch, sẵn sàng đón học sinh đi học trở lại; kịp thời báo cho cơ quan chức năng khi có các tình huống xảy ra liên quan đến dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.