'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ khoe giọng hát 'khó đỡ' trên sóng truyền hình

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
28/04/2018 10:46 GMT+7

Vừa gây ấn tượng trong chương trình Britain’s Got Talent , 'hoàng tử xiếc' Quốc Cơ xuất hiện cùng vợ - MC Hồng Phượng trong chương trình Cao thủ đấu nhạc và bị MC Ngô Kiến Huy gài vào thế buộc phải khoe giọng hát trên sóng truyền hình.

Quốc Cơ được biết đến là "hoàng tử xiếc" của Việt Nam cùng với Quốc Nghiệp. Năm 2016, cả hai từng lập kỷ lục Guinness tại Tây Ban Nha với màn biểu diễn chồng đầu, đi hết 90 bậc thang dẫn lên nhà thờ chính tòa Girona. Mới đây, màn trình diễn Sức mạnh đôi tay đầy mạo hiểm của hai anh em trên sân khấu vòng tuyển chọn cuộc thi Britain’s Got Talent đã khiến các giám khảo cũng như khán giả phải trầm trồ thán phục.
Trong tập phát sóng tối 27.4, vợ chồng nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - MC Hồng Phượng xuất hiện cùng vợ chồng diễn viên Long Đẹp Trai - Phi Nga và Ốc Thanh Vân, Tiết Cương, Vũ Quốc Việt, Thùy Trang. Khi bước vào vòng 3 mang tên Ca sĩ bất đắc dĩ, ngoài những clip chương trình chuẩn bị sẵn, những nghệ sĩ ở hai đội chơi bị MC Ngô Kiến Huy “gài" vào thế buộc phải khoe giọng hát của mình để đồng đội đoán tên bộ phim có ca khúc đó.
"Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ được MC Ngô Kiến Huy yêu cầu hát theo ca khúc Người đến từ Triều Châu. Ngay khi Quốc Cơ cất giọng, giọng hát khó đỡ của "hoàng tử xiếc" khiến bà xã của anh - MC Hồng Phượng cùng Ốc Thanh Vân và các nghệ sĩ khách mời cười nghiêng ngã. Tuy nhiên, MC Hồng Phượng đã nhanh chóng hiểu ý chồng và đưa ra câu trả lời đúng. Trong khi đó, nam diễn viên Long Đẹp Trai cũng trở thành “ca sĩ bất đắc dĩ" nhưng vợ anh - diễn viên Phi Nga cùng các đồng đội không đoán ra. Kết quả, đội của Quốc Cơ giành chiến thắng và Thùy Trang là người xuất sắc giành được “Đĩa Vàng” của chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.