Hoàng Tôn suýt trễ tổng duyệt The Remix vì mê chạy show

08/02/2015 16:40 GMT+7

(iHay) Vì bận lịch diễn tại Đà Nẵng và Hà Nội nên PB Nation có mặt tại TP.HCM ngay sát giờ diễn.

(iHay) Chiều 8.2, Hoàng Tôn PB Nation đã có mặt trong buổi tổng duyệt chương trình The Remix tại TP.HCM ngay sát giờ diễn. Nhóm cho biết vì bận chạy show tại Đà Nẵng và Hà Nội nên suýt trễ giờ.

>> Hoàng Thùy Linh tái xuất bốc lửa sau khi bị hụt tham gia 'The Remix
>> Sơn Tùng và đồng đội "thách thức" tất cả tại The Remix  

 Hoàng Tôn suýt trễ tổng duyệt The Remix vì chạy show 3
PB Nation tại buổi tổng duyệt trước thềm liveshow 3

Liveshow 3 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng sẽ là cuộc tranh tài của 8 nhóm thi với các thể loại Rap, Hip hop, Dustep, Trap và RnB trong chủ đề Cuộc sống mới, kỷ nguyên mới.

Nếu Bảo Anh sẽ mang hit Anh muốn em sống sao lên sân khấu, Isaac sẽ thể hiện một sáng tác mới của producer Only C Tắt đèn, Đông Nhi cũng bất ngờ trình diễn một sáng tác gần đây nhất của producer Đỗ Hiếu - Shake The Rhythm, Tóc Tiên chọn một bản phối mới của ca khúc đã từng “nằm lòng” Em về tinh khôi... thì PB Nation sẽ mang tới một trong những ca khúc được nhiều bạn trẻ yêu thích thời gian qua mang tên Đông cuối. Đây cũng là ca khúc do chính thành viên Phúc Bồ của nhóm sáng tác.

 
PB Nation đã ẵm trọn 39/40 điểm từ phía giám khảo và nhận được nhiều lời khen ngợi tích cực về phong cách âm nhạc văn minh, hiện đại ở liveshow 2 - Ảnh: T.H

Nói về lý do chọn Đông cuối, ca sĩ Hoàng Tôn cho biết: “Nếu như hai tuần trước, nhóm thể hiện sự sôi động, trẻ trung thì tuần này, nhóm sẽ thể hiện một ca khúc mang hơi hướng sâu lắng, nhẹ nhàng hơn do chính thành viên Phúc Bồ sáng tác. Đây là ca khúc ý nghĩa viết về mùa đông của Hà nội mà nhóm rất thích. Ca khúc này được nhóm remix theo thể loại RnB kết hợp với Dustep hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả".

Liveshow 3 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng được truyền hình trực tiếp vào lúc 21 giờ ngày 8.2.

Isaac bất ngờ 'chống nạng' trước giờ G

Sáng 8.2, Ngô Thanh Vân đăng tải một tấm ảnh chụp cùng Isaac và viết: "Tội nghiệp Xái quá à... Chân như vậy sao tối nay thi đây? Không giống gì nhau mà chỉ có cái tính làm vì nghệ thuật là hết mình à. Mọi người tối nay phải tiếp thêm sức cho Isaac ủng hộ em nó nhé...".

Được biết, Isaac vừa bị chấn thương hôm thứ 6 vừa rồi trong lúc đang tập nhảy cùng vũ đoàn. Nữ diễn viên đã "sát cánh" bên cạnh học trò để chăm sóc, an ủi vì Isaac trông khá buồn khi tai nạn bất ngờ không lường trước làm ảnh hưởng rất nhiều đến phần trình diễn mà anh chàng đã chuẩn bị kĩ lưỡng suốt 1 tuần qua. Tối nay, thành viên 365 sẽ thể hiện một sáng tác mới của producer Only C mang tên Tắt đèn.

Chim Gõ Kiến

>> Hoàng Tôn ám chỉ việc tách khỏi nhóm FB Boiz?
>> Văn Mai Hương tung tăng tại Nga cùng Sơn Tùng, Hoàng Tôn
>> Minh Thư 'rủ' Hoàng Tôn tung tăng tắm biển Đà Nẵng
>> Bà Tưng' bất ngờ giản dị đến dự offline của Hoàng Tôn
>> Hoàng Tôn trần tình vụ 'tố' Minh Béo: Có ai can đảm nói thẳng tôi là đàn ông mà bị hiếp dâm?
>> Ông Cao Thắng và Hoàng Tôn gặp tai nạn giao thông trên đường đi diễn
>> Giọng hát Việt: Hà Linh, Hoàng Tôn bị huấn luyện viên 'nắn gân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.