Hoàng Thùy Linh thừa nhận phụ thuộc stylist mỗi khi ra đường

31/08/2016 13:46 GMT+7

(iHay) Hoàng Thùy Linh cho biết hoàn toàn tin tưởng khi nhờ cậy đến bàn tay của stylist Hoàng Ku trong tất cả những lần xuất hiện trước công chúng.

(iHay) Hoàng Thùy Linh cho biết hoàn toàn tin tưởng khi nhờ cậy đến bàn tay của stylist Hoàng Ku trong tất cả những lần xuất hiện trước công chúng.

Không chỉ là những người cộng sự cùng nhau, Hoàng Thuỳ Linh và Hoàng Ku còn là hai người bạn thân thiết và hiểu ý nhau trong công việc cũng như cuộc sống
Giọng ca Bánh trôi nước hài hước: "Không có Hoàng Ku tôi không ra đường"
Hoàng Ku là stylist đứng sau sự lột xác của nữ ca sĩ Hà thành trong MV Bánh tôi nước hồi đầu tháng 8. Trước câu hỏi về sự tương đồng nhất định về mặt hình ảnh giữa Hoàng Thùy Linh trong MV Bánh trôi nước và nữ ca sĩ Trung Quốc - Sa Dingding, stylist Hoàng Ku khẳng định toàn bộ hình ảnh - tạo hình của Hoàng Thùy Linh trong MV là sự sáng tạo của anh sau khi bàn bạc cùng êkíp.
Không chỉ ở những sự kiện quan trọng, những sản phẩm âm nhạc, mà ngay trong cả trang phục thường ngày, mỗi khi ra đường, Hoàng Ku đều chu đáo chuẩn bị sẵn cho Hoàng Thuỳ Linh những set trang phục cá tính, trẻ trung và năng động.
Luôn làm mới mình trong âm nhạc, trong phong cách biểu diễn, với sự giúp đỡ của Hoàng Ku, nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh cũng đang dần biến hoá đa màu sắc, đa phong cách trong những lần xuất hiện của mình không để cho khán giả nhàm chán hay thất vọng. Cô không ngại tuyên bố tri ân người đồng sự: "Không có Hoàng Ku tôi không ra đường".
Dưới đây là bộ hình ảnh street style năng động và đa dạng với nhiều phong cách khác nhau của Hoàng Thuỳ Linh được thực hiện bởi stylist thân thiết:
Hoàng Thùy Linh hài hước đùa giỡn khi thực hiện shoot ảnh
Người đẹp thoải mái "diễn sâu" trước những đồng sự thân tín
Hoàng Ku gần như đã sắp xếp sẵn không chỉ trang phục, mà còn phụ kiện, lay-out làm tóc, make-up cho Hoàng Thuỳ Linh xuống phố
Nét mong manh quyến rũ của nữ ca sĩ trong streetstyle mới nhất
Với những chiếc bomber jacket đang lên ngôi, Hoàng Thùy Linh cho thấy vẻ năng động, trẻ trung
Hoàng Thùy Linh biến hóa trong bộ ảnh thời trang mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.