Hoàng Thùy Linh thân thiết đến ủng hộ Minh Hằng

26/05/2016 09:26 GMT+7

Hoàng Thuỳ Linh mặc một chiếc đầm đen quyến rũ đến chúc mừng cô bạn thân Minh Hằng và đoàn làm phim Bao giờ có yêu nhau tại Tuần lễ phim Việt đang diễn ra tại Hà Nội.

Xuất hiện tại Tuần lễ phim Việt tối 25.5, Hoàng Thùy Linh diện bộ đầm đen ôm sát thanh lịch. Cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ khi thân mật chúc mừng Minh Hằng. Cả hai ôm nhau chụp ảnh và trêu đùa trên thảm đỏ.
Hoàng Thùy Linh và Minh Hằng cùng hoạt động trong ngành giải trí với dòng nhạc giống nhau, có đam mê về thời trang và rất nhiều những người bạn chung... Do đó, cả hai thân thiết với nhau từ lâu. Nếu có dịp cùng xuất hiện trên một sân khấu, cặp đôi sẽ có những màn kết hợp ăn ý thu hút khán giả với dòng nhạc dance sôi động.
Mặc dù người ở Hà Nội, người ở TP.HCM nhưng mỗi dịp gặp nhau là Minh Hằng và Hoàng Thùy Linh lại "dính nhau như sam"
Dù hoạt động nhiều ở lĩnh vực âm nhạc nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn dành sự quan tâm cho điện ảnh. Phát biểu tại Tuần lễ phim Việt, cô cho biết: “Là một ca sĩ, nghệ sĩ giải trí và cũng tham gia đóng phim, tôi luôn dành tình yêu lớn lao với điện ảnh. Nhiều năm qua, tôi luôn theo dõi sự phát triển của điện ảnh Việt và luôn hy vọng sẽ sớm gặp lại khán giả màn ảnh rộng, kể từ khi tôi tham gia trong bộ phim Thần tượng".
Hoàng Thùy Linh chụp ảnh cùng vợ chồng đạo diễn phim Dustin Nguyễn và Bebe Phạm
Nữ ca sĩ cho rằng Tuần lễ phim Việt là một sự kiện ý nghĩa bởi với các hình thức quảng bá, chiếu lại các bộ phim Việt, những người làm nghề như cô được động viên, ủng hộ trong hành trình phát triển của mình.
"Trước đây, mỗi năm chỉ có 2, 3 phim Việt trình chiếu mà đến nay, gần như tháng nào cũng có 1, 2 phim Việt trình chiếu. Điều đó quả là tín hiệu vô cùng tích cực”, Hoàng Thùy Linh cho biết thêm.
Nữ ca sĩ khoe lưng trần thon thả

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.