Hoàng Thùy Linh “đá xéo” Vũ Hạnh Nguyên?

03/12/2012 17:25 GMT+7

(iHay) Cuộc chiến của hai hot girl đầy duyên nợ tiếp diễn bằng những status mới trên Facebook.

(iHay) Ngay sau khi theo dõi Liveshow Bài hát yêu thích tháng 12, Hoàng Thùy Linh đã có những chia sẻ không hay về một giọng ca trong chương trình.

>> Vũ Hạnh Nguyên “ném đá” Lại Hương Thảo
>> Hoàng Thùy Linh đeo vàng đầy người đi sự kiện

Dù status không trực tiếp nhắc đến cô bạn thân một thời là Vũ Hạnh Nguyên, nhưng chia sẻ của Hoàng Thùy Linh thì ai cũng biết đang ám chỉ “yêu nữ hàng hiệu”.

Vì tối qua (2.12), hot girl Vũ Hạnh Nguyên có biểu diễn ca khúc Đừng tìm lại em (sáng tác Yanbi). Đây là bài hát nhận được nhiều lượt nghe và bình chọn trên mạng, vì thế Vũ Hạnh Nguyên đã được vinh dự biểu diễn ca khúc này trực tiếp qua truyền hình.


Vũ Hạnh Nguyên trên sân khấu Bài hát yêu thích tối qua - Ảnh: BTC 

Ngay khi Vũ Hạnh Nguyên vừa biểu diễn ca khúc này xong, trùng hợp là trên trang cá nhân của ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã xuất hiện những lời nhận xét.

Nguyên văn mà Hoàng Thùy Linh đã viết: “Hot girl đi hát không dễ dàng như nhiều người vẫn tưởng. Chuyên nghiệp người ta cần một, còn mình không chuyên nghiệp phải cần nỗ lực gấp đôi, gấp ba… thậm chí nhiều lần. Nghe bạn hát BHYT mà thấy hơi kho khó, biết nói làm sao?”.


Nội dung status mà Hoàng Thùy Linh đã viết - Ảnh: chụp màn hình 

Lời nhận xét của Hoàng Thùy Linh nhận được nhiều lời comment trái chiều của bạn bè cũng như các fan. Có người đồng ý với Hoàng Thùy Linh rằng Vũ Hạnh Nguyên hát live không tốt. Tuy nhiên cũng có ý kiến phản bác lại, khẳng định Hoàng Thùy Linh "hát đã chắc gì tốt hơn mà đi nói người khác".

“Chị cũng đâu kém cạnh gì người ta mà nói cạnh khóe. Chị hơn người ta mà bài chị hát cũng đâu được tham dự vào liveshow đâu. Cười người hôm trước, hôm sau người cười...”, một ý kiến bày tỏ quan điểm.


Hoàng Thùy Linh đã cho xóa stastus ngay sau đó - Ảnh: Facebook nhân vật 

Vũ Hạnh Nguyên và Hoàng Thùy Linh là hai hot girl khá nổi ở Hà thành. Cả hai từng có thời gian chơi thân với nhau nhưng sau này, vì một số lý do, hai hot girl không còn qua lại.

Vũ Hạnh Nguyên được biết đến như nhân vật mạnh miệng trên Facebook. Cô thường “cạnh khóe” đồng nghiệp trên mạng xã hội. Và giờ đây “yêu nữ hàng hiệu” sẽ làm gì khi bị người khác bới móc sau lưng?

Toàn Minh

>> Vũ Hạnh Nguyên: “Động đến gia đình tôi là tôi đấm vào mồm ngay"
>> Hoàng Thùy Linh có bí mật... đám cưới
>> Hoàng Thùy Linh gợi cảm váy hoa
>> Hoàng Thùy Linh "đọ" vẻ sexy cùng Thu Minh
>> Hoàng Thùy Linh lại khoe đường cong nóng bỏng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.