Hoãn xử vụ 2 cựu công an viên đánh người tại trụ sở công an

Mai Trâm
Mai Trâm
04/04/2019 21:43 GMT+7

HĐXX đã quyết định hoãn xét xử 2 cựu công an viên bị truy tố tội cố ý gây thương tích để bổ sung chứng cứ và triệu tập những người có liên quan theo yêu cầu của luật sư.

Sáng 4.4, TAND Q.Ô Môn (TP.Cần Thơ) xét xử sơ thẩm vụ án cố ý gây thương tích đối với 2 bị cáo Bùi Đức Nghĩa (32 tuổi, cựu công an viên Công an P.Phước Thới, Q.Ô Môn) và Nguyễn Tuấn Anh (30 tuổi, cựu công an viên Công an Q.Ô Môn).
Tại phiên tòa, sau khi tiến hành thẩm vấn những người có liên quan được HĐXX triệu tập đến phiên tòa, các luật sư bảo vệ cho 2 bị cáo đề nghị HĐXX cần phải triệu tập thêm một số người có liên quan đến vụ án.
HĐXX đã hội ý, quyết định tạm dừng phiên tòa để bổ sung chứng cứ, triệu tập những người có liên quan theo yêu cầu của luật sư.

Hai cựu công an viên đánh người tại trụ sở công an

Theo cáo trạng, tối 9.8.2018, tổ tuần tra Công an Q.Ô Môn phát hiện Nguyễn Chí Hiếu (29 tuổi, ngụ P.Trường Lạc, Q.Ô Môn) chạy xe máy có biểu hiện say rượu. Khi bị kiểm tra, Hiếu thách đố đánh nhau với tổ tuần tra, nên sau đó bị mời về trụ sở công an.
Tại trụ sở Công an P.Phước Thới, Hiếu không chịu ký vào biên bản vì cho rằng mình không vi phạm, nên bị Bùi Đức Nghĩa đánh té ngã. Nghĩa tiếp tục dùng chân đá và đạp mạnh vào bụng Hiếu thì được căn ngăn.
Sau đó Nghĩa tiếp tục dùng dép đánh vào mặt và yêu cầu Hiếu ra về. Lúc này, Hiếu không chịu về, Nguyễn Tuấn Anh kéo Hiếu ra cổng trụ sở công an phường. 
Hiếu bước sang đường, ôm bụng và hăm dọa, đòi đánh Nguyễn Tuấn Anh nên Tuấn Anh dùng chân đá vào đùi và hông Hiếu làm Hiếu ngã quỵ xuống đường.
Tổ tuần tra phát hiện vụ việc nên đến can ngăn. Hiếu sau đó đi sang tiệm internet gần đó, nằm ngủ trước cửa. Đến 5 giờ ngày 10.8.2018, Hiếu gọi cho bạn nói bị công an đánh, gây thương tích, nhờ chở đến bệnh viện Đến rạng sáng 13.8.2018, Hiếu tử vong.
Sau đó cha của Hiếu đã làm đơn gởi đến cơ quan điều tra, yêu cầu làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.