Hoài Linh vắng mặt trong sách ảnh 15 năm ca hát của em ruột Dương Triệu Vũ

02/01/2020 09:24 GMT+7

Dương Triệu Vũ vừa ra mắt sách ảnh kỷ niệm 15 năm ca hát tuy nhiên danh hài Hoài Linh lại không xuất hiện trong bộ ảnh quan trọng này.

Bộ ảnh kỷ niệm của Dương Triệu Vũ không chỉ khắc họa quãng thời gian hoạt động nghệ thuật mà còn gửi gắm tình cảm đến những người thân yêu đã đồng hành cùng anh trong suốt 15 năm qua. Trong bộ ảnh có sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thanh Tâm, Bảo Anh… với những gam màu khác nhau. Tuy nhiên, bộ ảnh lại thiếu vắng hình ảnh của danh hài Hoài Linh khiến nhiều khán giả thắc mắc.
Giải thích về điều này, Dương Triệu Vũ cho biết: “Từ nhỏ khi Vũ đi hát anh Hoài Linh đã phản đối rồi nên Vũ lúc nào cũng có một sự sợ sệt với anh. Sau này anh Linh có nói rằng anh tự hào về em ở cách đối nhân xử thế cũng như những gì em đạt được trong cuộc sống và sự nghiệp. Khi Vũ nghĩ đến người anh mình đang ốm yếu như vậy mà phải ra nắng vất vả chụp ảnh thì mình hơi bị ích kỷ. Vũ chia sẻ ở khía cạnh một người em thương anh, suốt ngày chỉ ăn cá khô thôi".

Dương Triệu Vũ và Trấn Thành mừng sinh nhật của Hoài Linh tại tư gia

Ảnh: FBNV

Mặc dù vắng mặt trong bộ ảnh và họp báo nhưng Hoài Linh vẫn chúc mừng sinh nhật Dương Triệu Vũ trên trang cá nhân kèm theo hình ảnh của em trai. Nam danh hài chia sẻ cảm xúc: “Chúc mừng sinh nhật những người thân yêu. Thêm tuổi mới, thêm sức khỏe, thành công và hạnh phúc nhé”.
Dòng chia sẻ vào dịp đầu năm mới của nghệ sĩ Hoài Linh thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Bên dưới phần bình luận, ngoài việc chúc mừng em trai của danh hài, mọi người cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đến “anh Bốn” vào dịp năm mới. Diễn viên Kiều Trinh viết: “Em kính chúc anh năm mới bình an, sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý, cát tường”. Bên cạnh đó, khán giả cũng gửi lời chúc mừng đến Hoài Linh, một tài khoản viết: “Con chúc bố và mọi người năm mới thật nhiều sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và thành công nhé!”. Ngoài ra, người hâm mộ còn bày tỏ mong muốn nam danh hài sẽ xuất hiện nhiều hơn trong các chương trình vào năm sau để khán giả được gặp gỡ anh nhiều hơn. Một tài khoản chia sẻ: “Con chỉ muốn chúc bố năm mới nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và xuất hiện nhiều hơn chút để bọn con ngắm bố nhiều hơn chút”.

Vừa qua, Hoài Linh cũng tổ chức sinh nhật lần thứ 50 của mình cùng với đồng nghiệp, học trò như NSƯT Thoại Mỹ, Nam Thư, ca sĩ Nguyên Lộc, diễn viên Anh Khoa... Các nghệ sĩ đã tụ tập, chúc mừng sinh nhật danh hài tại đền thờ Tổ nghiệp thay vì ở nhà hàng như mọi năm. Ngoài ra, ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên anh trai trong tiệc sinh nhật tại gia, nam ca sĩ viết: “Ăn sinh nhật anh Bốn Hoài Linh lần 2, tại nhà anh chị hai. Lâu rồi mới ngồi với hai người duyên dáng nhất Việt Nam nè. Cười đã luôn".
Sau khi hoàn thành ước mơ xây dựng đền thờ Tổ nghiệp, NSƯT Hoài Linh không còn xuất hiện trên các gameshow truyền hình thay vào đó anh dành thời gian để nghỉ ngơi, du lịch và chăm sóc đền thờ. Danh hài cũng tham gia biểu diễn tại các show diễn tỉnh với mong muốn được đến gần hơn với khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.