Hoài Lâm xúc động ôm hôn Hoài Linh trong ngày đón khách thăm nhà thờ Tổ

12/09/2016 14:29 GMT+7

(iHay) Trước khung cảnh hoành tráng, uy nghiêm của nhà thờ cùng không khí thiêng liêng của ngày giỗ Tổ nghệ sĩ, Hoài Lâm rất xúc động...

(iHay) Hoài Linh mở cổng nhà thờ Tổ (Quận 9, TP.HCM) sáng 12.9 để đón nghệ sĩ Việt và người thân đến viếng và tham quan. Một trong những người có mặt từ rất sớm, luôn sát cánh cùng nam danh hài là con nuôi của anh - Hoài Lâm. 

>> Dàn sao tụ hội trong ngày khánh thành đền thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh

Hoài Lâm tình cảm hôn ba nuôi Hoài Linh
Nụ cười hạnh phúc, mãn nguyện của Hoài Linh trong ngày ra mắt nhà thờ Tổ nghề sân khấu với đông đảo nghệ sĩ, khán giả 
Đây là sự kiện hiếm hoi mà Hoài Lâm tham gia. Gần một năm qua, anh hầu như "vắng bóng" ở các sân khấu và với giới truyền thông. Trên trang Facebook cá nhân của Hoài Lâm nhiều tháng qua, người hâm mộ thường xuyên vào viết bình luận mong con trai nuôi của Hoài Linh sớm tái xuất, quay lại với khán giả. 
Tuy ít khi xuất hiện nhưng Hoài Lâm luôn tích cực làm mới mình qua một số sản phẩm âm nhạc. Thời gian ít nhận show cũng là lúc để anh có dịp nhìn lại mình và trau chuốt nhiều hơn cho những ca khúc phát hành online như Suy nghĩ riêng anh, Sao chưa thấy hồi âm, Demo chưa đặt tên số 01, MV Chính mình....
Ở buổi cúng Tổ nghệ sĩ do NSƯT Hoài Linh chủ trì sáng 12.9, Hoài Lâm xông xáo và luôn sát cánh bên Hoài Linh thực hiện những nghi thức trong ngày giỗ Tổ nghề. 
Trước khung cảnh hoành tráng, uy nghiêm của nhà thờ Tổ cùng không khí thiêng liêng của ngày giỗ tổ nghề, Hoài Lâm rất xúc động, anh chủ động ôm hôn ba nuôi Hoài Linh thắm thiết. 
Được biết, Hoài Linh khởi công dự án nhà thờ Tổ từ tháng 9.2014 trên khu đất rộng 7.000 m2 tại Quận 9, TP.HCM. Sau 2 năm xây dựng, nhà thờ Tổ đã hoàn thiện dù từng gặp không ít trục trặc về pháp lý. Từ ngày 11.9, Hoài Linh đã khánh thành công trình nhưng vào đúng dịp giỗ Tổ nghề ngày 12.9, anh mới mở cửa cho đồng nghiệp và người dân đến tham quan.
Cùng xem một số hình ảnh buổi cúng Tổ do Hoài Linh chủ trì sáng 12.9:
Hoài Lâm cùng hai người bạn thân thiết trong giới nghệ sĩ
Hoài Linh gửi lời cảm ơn đến các khán giả và đồng nghiệp đã dành thời gian đến viếng nhà thờ Tổ nghiệp mà anh vừa xây dựng. Tuy nhiên, nam danh hài cũng xin phép mọi người gọi đây là công sức của các khán giả, chính họ đã cho anh có cơ hội để thực hiện những điều hôm nay 
Hoài Linh trang trọng thắp nén hương dâng Tổ
Anh thực hiện các nghi lễ một cách trang trọng, chăm chút nhất 


Nam danh hài hướng dẫn các nghệ sĩ nghi lễ cúng Tổ 



Hàng trăm lễ vật của các nghệ sĩ gửi về cúng Tổ 

Sau khi tạm xong xuôi phần nghi lễ, anh mới bắt đầu đón tiếp khách đến viếng 

Việt Hương 

NSND Ngọc Giàu 

Hoài Linh rất thân thiết với 'má' Ngọc Giàu

Cả hai tranh thủ trò chuyện khi có dịp gặp lại 

MC Quốc Bình 
Chí Tài

Thanh Thủy 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.