Hoa viên nghĩa trang An Lạc Viên: Vu Lan - dịp báo hiếu đấng sinh thành

15/08/2016 09:48 GMT+7

Tưởng nhớ và tri ân tổ tiên, những người đã khuất là một nét văn hóa của người Việt Nam.

Khi đến bất cứ gia đình nào, từ giàu sang đến nghèo khó, đâu đâu ta cũng bắt gặp trong nhà dành một nơi trang trọng nhất như tủ thờ hay bàn thờ để tôn kính tổ tiên, ông bà, cha mẹ, những người đã khuất.
Báo ơn cho người đã khuất
Ai trong chúng ta lại không có người thân đã khuất. Người thân đó có thể là ông bà, cha mẹ, chú bác, vợ chồng, anh em, con cháu, họ hàng hay bạn bè thân thiết… Thỉnh thoảng ta nhớ lại hình bóng, lời nói, việc làm của người thân lúc sinh thời. Những điều đó như còn lưu truyền, phảng phất mãi đến hôm nay. Bởi lẽ, ông cha ta đã nói: “Trăm năm bia đá thì mòn/ Ngàn năm bia miệng hãy còn trơ trơ”. Người phương Đông chúng ta đặc biệt rất coi trọng việc thờ cúng ông bà tổ tiên, cũng như chọn những nơi chôn cất "long mạch" với mong muốn cho ông bà, tổ tiên được đặt nằm cạnh nhau, một nơi đất tốt sẽ khiến con cháu đời sau hưng thịnh.
Hoa viên nghĩa trang An Lạc Viên, cách trung tâm TP.Nha Trang, đi đường Cao Bá Quát - Cầu Lùng - Đà Lạt chừng 16 km, là công trình có sự kết hợp hài hòa giữa mô hình nghĩa trang truyền thống với hiện đại sẽ đáp ứng nhu cầu an nghỉ cho người đã khuất cũng như hiếu nghĩa của con cháu đối với ông bà, cha mẹ, người thân đã qua đời.
Nơi “hưởng lạc, an bình”
“An Lạc Viên” với ý nghĩa tâm linh tạo cho người đã khuất một nơi hưởng lạc, an bình, tọa lạc tại khu vực phía nam núi Hòn Thị, thôn Bình Khánh, xã Diên Hòa, H.Diên Khánh (Khánh Hòa). Trong khuôn viên rộng 20 ha, với địa thế “Sơn - Điền - Thủy”, được bao bọc bởi cánh đồng lúa xanh bát ngát, được thiết kế với không gian xanh, nhiều cây cỏ, suối nước, non bộ tạo nên cảm giác ấm cũng cho người thân khi đến thăm viếng.
Theo địa hình của An Lạc Viên, mà các khu mộ sẽ có hướng phong thủy khác nhau với các khu mộ đơn, mộ đôi, mộ gia tộc, mộ nhà vườn… và đặc biệt có phân khu riêng theo tín ngưỡng và tôn giáo. Ở mỗi khu vực đều được xây dựng hệ thống dẫn nước và tất cả tập trung về một con mương dẫn vào bể lọc, nước sẽ được xử lý đảm bảo trước khi thải ra môi trường.
Khách hàng có người thân qua đời khi đăng ký an nghỉ tại đây sẽ có xe đưa đón miễn phí để lựa chọn huyệt mộ, được tư vấn về phong thủy, kiến trúc xây dựng, cùng với đội thợ xây dựng chuyên nghiệp sẵn có. Ngoài ra, với gói dịch vụ chăm sóc 25 năm, các phần mộ sẽ được thắp hương hàng ngày, lau chùi, cắt tỉa cây cỏ xung quanh…
Hưởng ứng mùa Vu lan báo hiếu, An Lạc Viên dành 100 suất giá ưu đãi: khách hàng đăng ký mua từ 3-5 huyệt mộ được chiết khấu 700.000 đồng/huyệt; từ 6-10 huyệt mộ chiết khấu 1.000.000 đồng/huyệt; từ 11 huyệt mộ trở lên chiết khấu 1.500.000 đồng/huyệt. Ngoài ra, các đối tượng thuộc diện chính sách hộ nghèo, người dân đang sinh sống có hộ khẩu thường trú tại địa phương (xã Diên Hòa, H.Diên Khánh), Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, người có công với cách mạng nếu chọn mai táng tại nghĩa trang An Lạc Viên sẽ giảm 3.000.000 đồng/huyệt. Đặc biệt, nhân dịp mở bán, An Lạc viên giảm giá thêm 700.000 đồng/huyệt dành cho 20 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm tại dự án; giảm 50% phí quản lý và dịch vụ chăm sóc mộ vĩnh viễn tại An Lạc Viên.

Chi tiết liên hệ: Văn phòng đại diện tại Nha Trang
48 Đinh Tiên Hoàng - P.Lộc Thọ - TP.Nha Trang - Khánh Hòa
Hotline: 058 656 5555 - 058 653 9999


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.