Hóa thân thành thần tiên tỉ tỉ

26/07/2017 13:39 GMT+7

Tạm xa những bộ áo dài cung đình, hai nhà thiết kế Hải Long và Thế Huy thổi hồn mình vào bộ sưu tập mới mang tên Hạt sương mai.

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hình ảnh những cô gái trẻ trung, tinh khiết như hạt sương buổi sớm mai. Trung thành với kỹ thuật thêu truyền thống của người VN, hai nhà thiết kế trẻ đã biến những chất liệu như gấm, bố và cotton trở thành những mảnh vải chỉ có thể ở chốn… tiên cảnh.
Hóa thân thành thần tiên tỉ tỉ 1
Chiếc đầm bồng bềnh ngang gối giúp nàng thêm trẻ trung, họa tiết thêu trải dài trên phần ngực áo và hai cánh tay giúp nàng thêm nổi bật nhưng lại không lòe loẹt. Phần tay áo ngắn khoe cánh tay mảnh khảnh dịu dàng.
Hóa thân thành thần tiên tỉ tỉ 2
Với bộ đầm ôm sát cơ thể, nàng trở nên quyến rũ mong manh như hạt sương mai. Thiết kế này phù hợp với những cô nàng có bờ vai gầy, mình hạc sương mai. Đôi môi và đường kẻ mắt màu hồng đỏ giúp nàng thêm phần ấn tượng.
Hóa thân thành thần tiên tỉ tỉ 3
Bộ trang phục được nâng lên một tầm cao mới khi nhấn nhá không chỉ với họa tiết thêu mà còn là dải băng bằng voan thắt nơ ngang ngực cùng chiếc quạt in hình cá. Thần tiên chính là nàng!
Hóa thân thành thần tiên tỉ tỉ 4
Một chút xanh được nhấn nhá trên nền họa tiết thêu càng giúp cho chiếc váy thêm phần huyền ảo. Phần cánh tay được thêu dày đặc khiến bộ trang phục ấn tượng hơn. Tóc bới sau gáy khiến nàng chẳng khác nào thần tiên tỉ tỉ đang giáng thế.
Thời trang: HULOS by Thế Huy - Hải Long
Ảnh: Trung Trần
Người mẫu: Rosa Vũ
Make-up: Hoàng Trang Bùi
Tóc: Hoàng Kim Yến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.