Hòa Minzy tự tin cover hit Mỹ Tâm, Chi Pu

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
26/01/2018 16:40 GMT+7

Tối 25.1, Hoà Minzy đã tổ chức đêm nhạc để cảm ơn những người đồng hành cùng cô trong 4 năm ca hát đồng thời tuyên bố đây là đêm nhạc cuối cover ca khúc của người khác.

Trong đêm nhạc này, Hòa Minzy tự tin cover những ca khúc đang được yêu thích, trong đó có cả những bài hit của Mỹ Tâm và Chi Pu. Lựa chọn những ca khúc từ trẻ trung đến đằm thắm, trữ tình, á quân Cặp đôi hoàn hảo trữ tình & bolero đã cho thấy một hình ảnh khác lạ, đầy nữ tính và dịu dàng trên sân khấu đồng thời cũng cho thấy sự đa dạng về phong cách âm nhạc.
Hòa Minzy cho biết: "Lâu nay khán giả đều trông chờ vào những bài hát mang đậm dấu ấn của Hòa Minzy. Như chia sẻ cách đây không lâu, Hòa sẽ cho ra mắt những ca khúc tâm đắc nhất của mình trong năm 2018 để gửi đến khán giả. Đêm nhạc này sẽ là đêm cuối cùng Hòa cover ca khúc của người khác và hi vọng trong năm 2018 sẽ tỏa sáng với những ca khúc dành riêng cho mình”.
Hòa Minzy hát và giao lưu cùng fan trong đêm nhạc
Nói về những dự định sắp tới, nữ ca sĩ tiết lộ sẽ bắt tay với nhạc sĩ đang được yêu thích như Mr. Siro, Châu Đăng Khoa, Kai Đinh… thực hiện dự án âm nhạc của mình. Song song với những nhạc trẻ, Hòa Minzy cũng ấp ủ album nhạc bolero. Đây là thử nghiệm của cô khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo trữ tình & bolero và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.
"Là một người trẻ hát nhạc trữ tình & bolero, Hòa Minzy mong khán giả sẽ có cái nhìn thoáng và tích cực hơn về người trẻ hát dòng nhạc này. Chính dòng nhạc này sẽ giúp cho những ca sĩ trẻ hiểu hơn về dòng nhạc quê hương, trữ tình", cô tâm sự.
Trong đêm nhạc này, Hòa Minzy vẫn giữ đúng bản chất "lầy lội" của mình khi mặc bộ váy được thiết kế riêng với họa tiết hoa dâm bụt (biệt danh mà khán giả đặt cho bộ ba Hòa Minzy - Erik - Đức Phúc) đồng thời cô còn chuẩn bị sẵn hàng trăm cây hoa dâm bụt thật để tặng cho khách mời đến tham dự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.