Hoa khôi Áo dài Việt Nam: Top 17 kêu gọi bảo vệ môi trường

13/11/2014 08:35 GMT+7

(TNO) Trong đêm liveshow 4 diễn ra tối 12.11, Top 17 Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới đã chuyển tải đến khán giả những thông điệp bảo vệ môi trường bằng một cách rất riêng, đó là những màn trình diễn catwalk nhiều màu sắc trên sân khấu.


Màn trình diễn mang thông điệp bảo vệ môi trường của Top 17 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014

Với ý tưởng chủ đạo là góp phần cổ động, nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường, 17 người đẹp được chia thành 5 nhóm, trình diễn cùng với trang phục của thương hiệu Valenciani, thể hiện cảm nhận về thiên nhiên một cách trọn vẹn thông qua 5 giác quan.
 
Trên sân khấu của liveshow 4 Hoa khôi Áo dài Việt Nam, bằng biểu cảm gương mặt, động tác hình thể và thần thái toát ra qua từng bước đi, mỗi người đẹp mang đến một thông điệp ý nghĩa để kêu gọi cộng đồng chung tay, góp sức bảo vệ môi trường sống xanh, sạch và đẹp.

Trước màn trình diễn này, huấn luyện viên đến từ Philippines Feliciano Santos đã chia sẻ những quan niệm thú vị rằng: “Thực chất thì ngành công nghiệp sắc đẹp không đơn thuần là một ngành kiếm ra tiền như các bạn nghĩ, nó là một lĩnh vực nghệ thuật đòi hỏi cả trái tim và tâm hồn. Tại đây, chúng tôi cũng dạy cho các cô gái xinh đẹp tính kỷ luật và truyền đi niềm đam mê học hỏi, làm thế nào để có thể tự tin tỏa sáng trong cuộc sống”.

Ở phần trình diễn thứ hai, trong những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, 17 người đẹp thể hiện màn biểu diễn được dàn dựng bởi biên đạo Alexander Tú, khi hóa thân thành những nàng công chúa xinh đẹp, xuất hiện sau những bức tường hoa thoắt ẩn thoắt hiện.

Phần trình diễn này càng trở nên đặc biệt hơn khi đây chính là món quà đầy bất ngờ được biên đạo Alexander Tú cùng Top 17 nỗ lực tập luyện để dành tặng giám khảo xinh đẹp Trương Ngọc Ánh, mừng sinh nhật của nữ diễn viên xinh đẹp và thành công này.

 
Diana Nguyễn và Thu Thủy


Anh Thư, Thanh Nhàn và Văn Thi


Quế Chi, Ngọc Dung và Ngọc Phi


Các thí sinh lần lượt tặng hoa cho Trương Ngọc Ánh


Nữ diễn viên vỡ òa hạnh phúc khi nhận được món quà bất ngờ từ chương trình

Sau hai tiết mục trình diễn nhiều nỗ lực, Top 17 bước vào phần đánh giá và tính điểm số trong tuần thứ 3, được tổng hợp từ kết quả học tập trong tuần, điểm từ các thử thách và điểm đánh giá từ phần trình diễn trong đêm liveshow 4.

Kết quả, hai gương mặt Ngọc Phi và Ngọc Dung tiếp tục rơi vào nhóm nguy hiểm, đối diện với câu hỏi đặt ra từ giám khảo Trương Ngọc Ánh là: “Ở vị trí của một người đẹp đại diện Việt Nam, em nghĩ lợi thế lớn nhất của mình là gì trong việc kêu gọi bảo vệ môi trường?”.

Là thí sinh trả lời đầu tiên, Khúc Hà Ngọc Dung có một phần trả lời chưa thực sự tự tin, thay vì tập trung trả lời vào yếu tố “lợi thế”, người đẹp lại đi sâu vào phân tích “cách thức thực hiện”, do đó, phải chấp nhận kết quả bị loại khỏi chương trình.

 
Ngọc Dung là thí sinh tiếp theo phải chia tay chương trình

 
Cô nhận được lời an ủi, động viên từ giám khảo Trương Ngọc Ánh

Hiền Nhi
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014: Top 18 khoe đường cong cùng bikini
>> Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014: Thí sinh ngã quỵ khi thoát 'cửa tử
>> Lộ diện Top 18 chung kết ‘Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014’
>> Quang Dũng, Lê Hoàng chấm thi ‘Hoa khôi Áo dài Việt Nam’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.