Hoa hậu Vũ Bình Minh sắc sảo trong bộ ảnh đậm chất Á Đông

18/12/2019 10:46 GMT+7

Hoa hậu Doanh nhân Việt toàn cầu 2017 khiến khán giả ngưỡng mộ với vẻ đẹp ngày càng sắc sảo và mặn mà.

Diện những trang phục của nhà thiết kế Thủy Nguyễn, hoa hậu Vũ Bình Minh vừa toát lên thần thái của sự cổ điển nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng của một phụ nữ hiện đại. Những bộ cánh được cắt xẻ một cách tinh tế càng làm tôn lên vẻ đẹp quý phái của người phụ nữ Việt Nam.
Là một người yêu hội họa nên người đẹp đặc biệt yêu thích những thiết kế của nhà thiết kế Thủy Nguyễn bởi những bộ trang phục đó không chỉ mang tính truyền thống, thanh lịch mà còn mang đậm dấu ấn và sắc màu của hội hoạ. Mỗi một bộ trang phục như một bức tranh thanh tao, độc đáo khiến ai nhìn vào cũng lập tức bị cuốn hút.
Được biết, trước khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2017, Vũ Bình Minh từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt vào top 10 chung cuộc. Tuy nhiên, cô nhận thấy không phù hợp với môi trường showbiz nên đã chuyển hướng sang kinh doanh.

Vẻ đẹp mặn mà và đầy quyến rũ của Vũ Bình Minh cuốn hút người nhìn

Ảnh: NVCC

Hiện tại, Vũ Bình Minh đang rất thành công trên con đường kinh doanh, cô sở hữu một thương hiệu hoa riêng tại Sài Gòn. Theo chia sẻ của hoa hậu Vũ Bình Minh, đây là lĩnh vực mà cô đam mê, chính vì vậy, cô luôn cầu toàn trong những sản phẩm đồng thời chú ý đến sở thích của khách hàng để họ cảm thấy an tâm khi tìm đến thương hiệu của cô.
Hoa hậu Vũ Bình Minh sinh năm 1989 tại Phú Yên. Sau khi tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM chuyên ngành Mỹ thuật công nghiệp, “nàng hậu” tiếp tục học thêm các khoá về truyền thông, marketing để hướng đến mục tiêu trở thành một doanh nhân thành đạt trong tương lai. Sau khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2017 tại Cao Hùng, Đài Loan, cô nhận được lời mời tham gia một số hoạt động xã hội, quảng bá du lịch, bảo vệ môi trường ở Đài Loan và thành phố Đài Nam còn ngỏ ý mời cô làm Đại sứ văn hóa Việt - Đài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.