Hoa hậu VN 2014: Những gương mặt 'thân quen' vào chung kết

11/11/2014 05:00 GMT+7

Khán giả tại sân khấu và xem trực tiếp trên kênh VTV9, SCTV4, SCTV7... được dịp chiêm ngưỡng 20 gương mặt vào vòng chung kết vừa được công bố đêm 9.11 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu.

Hoa hậu VN 2014: Những gương mặt 'thân quen' vào chung kết 1
Top 20 thí sinh khu vực phía nam bước tiếp vào vòng chung kết toàn quốc - Ảnh: Sen Vàng 

Top 20 khu vực phía nam

Đáng chú ý nhất có lẽ là người đẹp từng đoạt Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao thế giới 2014 Phạm Hương (Phạm Thị Hương). Nhờ phong cách chuyên nghiệp, sự từng trải ở những lần thi thố cho cả VN và thế giới, cô giảng viên Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Du lịch Sài Gòn Phạm Hương thật sự nổi bật và đang được kỳ vọng trong top 3 đêm chung kết năm nay.

Diễm Trang, Ngọc Quý, H’Ăng Niê cũng không phải gương mặt xa lạ. H’Ăng Niê từng vào top 6 Hoa hậu các dân tộc VN 2011 và đoạt giải Người có hình thể đẹp nhất. Diễm Trang từng đoạt Miss Teen 2010 và Nữ hoàng cà phê 2013, nhưng khi thử sức với Hoa hậu VN (HHVN) Trang rất đắn đo vì chiều cao 1,67 m dù cô có gương mặt duyên dáng, làn da đẹp. Người mẫu của làng thời trang TP.HCM Ngọc Quý cũng đang được kỳ vọng. Tuy mới 19 tuổi, nhưng Quý có chiều cao nổi bật 1,75 m.

Hoa hậu VN 2014: Những gương mặt 'thân quen' vào chung kết 2
Phạm Hương

Hoa hậu VN 2014: Những gương mặt 'thân quen' vào chung kết 3
Ngọc Quý

Hoa hậu VN 2014: Những gương mặt 'thân quen' vào chung kết 4
H’Ăng Niê

Hoa hậu VN 2014: Những gương mặt 'thân quen' vào chung kết 5
Diễm Trang

Hoa hậu VN 2014: Những gương mặt 'thân quen' vào chung kết 6
 Phạm Mỹ Linh - Ảnh: Sen Vàng

 

“Để có được 40 thí sinh vào vòng chung kết (từ ngày 23.11 - 6.12 tại Vinpearl Phú Quốc, Kiên Giang), chúng tôi gặp không ít khó khăn. Tinh thần, kỹ năng trình diễn của thí sinh đến đội hình thi còn chưa vững. Có nhiều thí sinh chưa quen với catwalk, chưa từng mặc áo tắm biểu diễn nên phải ra sức tập luyện... Dẫu vậy, khi vượt qua khó khăn, áp lực, chúng tôi nghĩ nỗ lực đó sẽ giúp cuộc thi trở nên “nóng” hơn. Các thí sinh như ngọc có “mài giũa” mới sáng hơn”.

Đạo diễn Nhật Nam

Trong số các gương mặt ấn tượng phía nam còn có cô gái vừa đoạt Én vàng MC truyền hình 2014 Phạm Mỹ Linh. Mỹ Linh thu hút người đối diện không chỉ bằng sự tự tin trong cách trò chuyện mà còn bởi phong cách, thần thái năng động. Một gương mặt thân quen khác là Á khôi Miss Ngôi sao 2014 Khánh Vân. Cô có lợi thế về số đo 3 vòng: 80-59-88 cùng gương mặt hiện đại và chiều cao 1,73 m.

Ngoài ra, các thí sinh lọt vào top 20 còn có Diễm Quỳnh, Ngọc Huệ, Ý Nhi, Diễm Hương, Thùy Linh, Hồng Khai, Trúc Mai, Phương Xuyến, Thùy Vân, Khánh Ngân, Quỳnh Thư, Bảo Như, Thanh Thủy và Ngân Hà.

Không gian đậm chất Nam bộ trên sân khấu

Sân khấu 3.500 khán giả tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu không còn chỗ trống đêm chung khảo khu vực phía nam HHVN 2014. Điều đáng ghi nhận trong đêm chung khảo là một không gian đậm chất Nam bộ đã được tái hiện trên sân khấu. Trên nền cảm xúc đó, 39 thí sinh xuất hiện dịu dàng, đằm thắm với áo bà ba vẽ sen - đờn kìm và điệu múa nón lá.

Với mục đích gắn kết cuộc thi với văn hóa truyền thống một tỉnh thành phương nam, các thí sinh đã được trải nghiệm nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Họ đã đi thăm bà mẹ VN anh hùng, các gia đình chính sách, thương binh... Thí sinh hóa thân vào các cô gái Nam bộ với áo bà ba, chèo thuyền thăm rừng sinh thái ven biển, thăm điện gió Bạc Liêu, vườn nhãn cổ hơn 100 năm tuổi; đặc biệt là hoạt động tìm hiểu về nghệ thuật đờn ca tài tử, học hát Dạ cổ hoài lang cùng các nghệ nhân đoàn Cao Văn Lầu... Ngoài ra, BTC còn phát động một cuộc sáng tác nhiếp ảnh chủ đề Hoa hậu VN và vẻ đẹp Bạc Liêu.

Dạ Ly

>> Chung khảo Hoa hậu VN 2014: Rực rỡ âm hưởng phương Nam
>> Trang phục truyền thống VN vào top 10 Hoa hậu Quốc tế
>> Thu Thảo - Thùy Dung rạng ngời tại họp báo hoa hậu Việt Nam
>> Chung khảo phía Nam - Hoa hậu Việt Nam 2014: Hé lộ sân khấu được đầu tư công phu
>> Chung khảo phía nam Hoa hậu VN tại Bạc Liêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.