Hoa hậu Việt Nam 2016 và những đột phá mới

16/03/2016 09:00 GMT+7

Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2016 đã chính thức khởi động tuyển sinh trên toàn quốc. Cuộc thi năm nay có nhiều đổi mới với các hoạt động hứa hẹn đem đến những ảnh hưởng tích cực đối với đời sống xã hội.

Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2016 đã chính thức khởi động tuyển sinh trên toàn quốc. Cuộc thi năm nay có nhiều đổi mới với các hoạt động hứa hẹn đem đến những ảnh hưởng tích cực đối với đời sống xã hội.

Năm nay, cuộc thi chính thức nhận hồ sơ kể từ ngày 15.3. Các vòng sơ khảo và chung khảo khu vực được tiến hành tại Quảng Ninh và TP.HCM từ ngày 1.6 đến 16.7.2016. Vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra từ 10.8 đến ngày 27.8.2016 tại TP.HCM.
Như vậy, kể từ năm 2002 với sự đăng quang của Hoa hậu Phạm Thị Mai Phương, vòng Chung kết HHVN lại được tổ chức tại thành phố mang tên Bác. Với thế mạnh của một thành phố trẻ, năng động và là đầu tàu kinh tế của cả nước, TP.HCM sẽ mang đến cho cuộc thi những điều kiện tổ chức tốt nhất. Cuộc thi được báo Tiền Phong và công ty Sen Vàng phối hợp thực hiện.
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014: Kỳ Duyên, Huyền My, Diễm Trang hội ngộ tại buổi họp báo
Điểm mới của Hoa hậu Việt Nam 2016 chính danh hiệu Người đẹp Nhân Ái. Đây là lần đầu tiên các thí sinh HHVN được trực tiếp thử sức mình với nhiều hoạt động đồng hành có tính chất thử thách lớn gắn liền với thực tế đời sống xã hội. Các thí sinh tham dự sẽ có cơ hội học hỏi nhiều điều thú vị từ các hoạt động thực tiễn này.
Theo đó, 40 thí sinh của Vòng Chung kết sẽ đảm nhận một dự án từ thiện và chịu trách nhiệm: Trình bày ý nghĩa, kêu gọi tài trợ và tiến hành triển khai dự án. Những hoạt động này được ghi hình và phát sóng trên các kênh truyền hình uy tín dưới hình thức là một chương trình truyền hình thực tế.
Bà Phạm Kim Dung, Phó trưởng Ban tổ chức cuộc thi HHVN năm nay
Phát biểu tại cuộc họp báo, bà Phạm Kim Dung, Tổng giám đốc TNHH Quảng cáo Thương mại Sen Vàng, Phó trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết: “Cuộc thi HHVN có sức lan tỏa rất lớn và mang tính cộng đồng cao. Sau cuộc thi, các bạn Hoa hậu, thí sinh đều đã trưởng thành hơn rất nhiều, họ thành đạt trong cuộc sống và trở thành biểu tượng của nhan sắc Việt Nam. Chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành với một cuộc thi như vậy”.
Tiếp nối thành công của cuộc thi HHVN 2014, Công ty CP Dược Phẩm Hoa Thiên Phú lần thứ 2 trở thành Nhà tài trợ Kim cương với nhãn hàng Hoa Thiên. Trong buổi họp báo, ông Vũ Cao Thăng, Phó tổng giám đốc Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú, phát biểu: “HHVN là hoạt động tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, đây cũng là sứ mạng của Hoa Thiên Phú từ ngày đầu thành lập tới nay. Chúng tôi luôn luôn đồng hành cùng phụ nữ và cho ra những nhãn hàng làm đẹp cho phụ nữ. Năm 2014, Hoa Thiên Phú đã lựa chọn nhãn hàng Sắc Ngọc Khang để làm Nhà tài trợ Kim Cương cho cuộc thi HHVN, năm nay nhãn hàng Hoa Thiên sẽ tiếp tục giữ vai trò này. Với tư cách nhà tài trợ, chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng Ban tổ chức để chương trình thành công tốt đẹp”.
Phó trưởng BTC bà Phạm Kim Dung ký kết hợp đồng với đại diện nhãn hàng Hoa Thiên - NTT Kim cương của cuộc thi
Lần đầu tiên, Công ty Amway Việt Nam - một trong số những thành viên của tập đoàn đa cấp hàng đầu thế giới tham gia tài trợ cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam với dòng sản phẩm Nutrilite. Theo ông Huỳnh Thiên Triều, Phó tổng giám đốc Công ty Amway Việt Nam: “Chúng tôi thường tham gia các hoạt động từ thiện nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi tài trợ một cuộc thi nhan sắc. Trên cương vị là nhà tài trợ Dinh dưỡng chính thức cho HHVN năm nay, chúng tôi sẽ tham gia với vai trò tư vấn hỗ trợ dinh dưỡng cho các thí sinh. Hi vọng năm nay cuộc thi sẽ tìm ra một Hoa hậu xứng đáng đại diện cho phụ nữ Việt Nam hiện đại, năng động, không những đẹp mà còn có tấm lòng nhân ái, quan tâm tới cộng đồng. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam trong các hoạt động nhân ái này".
Tại buổi họp báo, đại diện Ban tổ chức cùng đại diện công ty Amway Việt Nam đã chính thức ký kết hợp đồng tài trợ
Với những cải tiến mang tính đột phá, Hoa Hậu Việt Nam 2016 hứa hẹn sẽ là sự kiện văn hóa đặc sắc nhất trong năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.