Hoa hậu Tường Linh lộ ảnh 'giường chiếu'?

07/08/2017 09:17 GMT+7

Ngày 6.8, một bức ảnh khá nhạy cảm được tài khoản mang tên Linh Nii Nguyễn đăng tải trên mạng xã hội. Nhân vật nữ trong ảnh khá giống 'hoa hậu The Face' năm nay.

Tường Linh, sinh năm 1994 tại Phú Yên, từng đoạt Hoa khôi Nữ sinh thanh lịch Phú Yên 2011 và đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp châu Á - Miss Asia Beauty 2017. Ngoài hình thể chuẩn và khuôn mặt khả ái, cô còn sở hữu thành tích học tập tốt: cử nhân khoa Quản trị kinh doanh Học viện Hàng không Việt Nam, 12 năm liền là học sinh giỏi, đạt huy chương đồng Olympic môn Văn, giải khuyến khích học sinh giỏi văn toàn quốc năm lớp 12…
Hiện Tường Linh đang tham gia gameshow Gương mặt thương hiệu - The Face 2017 và là một trong những nhân tố sáng giá cho ngôi vị quán quân của chương trình. Từ khi hoạt động giải trí đến nay, người đẹp chưa hề vướng scandal nào. Vì lẽ đó nên khi thí sinh team Hoàng Thùy vướng nghi án lộ ảnh ''giường chiếu'' bên bạn trai khiến nhiều người bất ngờ.
Liên hệ với người đại diện truyền thông của Tường Linh, người này cho biết không muốn nói gì về thời điểm này để tránh bị nói PR và khẳng định sẽ giải đáp khi cuộc thi khép lại.
''Hoa hậu The Face'' sở hữu hình thể chuẩn
Hiện Tường Linh đang là nhân tố sáng giá trong cuộc đua tìm ra người kế nhiệm Phí Phương Anh tại The Face 2017
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.