Hoa hậu quý bà Hoàn vũ Thái Lan 2016 bị lừa khi lập đảng

Minh Quang
Minh Quang
23/10/2018 10:27 GMT+7

Hoa hậu quý bà Hoàn vũ Thái Lan (Mrs Universe Thailand) 2016 Kanthicha Chimsiri lên kế hoạch lập đảng chính trị, nhưng bị người trong giới lừa mất trắng.

Ngày 22.10, Kanthicha Chimsiri (34 tuổi) là nữ doanh nhân và từng đại diện Thái Lan để tham gia cuộc thi Hoa hậu quý bà Hoàn vũ được tổ chức ở Trung Quốc hồi năm 2016 đã đến đồn cảnh sát ở Bangkok để tố cáo bị một người có chân trong các cuộc thi sắc đẹp ở Thái Lan lừa gạt.
Kanthicha cho biết sau nhiều năm kinh doanh bà muốn tham gia vào lĩnh vực chính trị và có kế hoạch thành lập đảng riêng. Hoa hậu quý bà Hoàn vũ Thái Lan 2016 nhờ người đàn ông nói trên giúp đỡ thành lập đảng mà bà sẽ làm chủ tịch. Bà nhiều lần đưa tiền cho người này hơn 16 triệu baht (hơn 10 tỉ đồng) làm chi phí cho việc lập đảng.
Kanthicha trong trang phục truyền thống khi tham dự cuộc thi Mrs Universe 2016 Matichon
Tuy nhiên, tại đồn cảnh sát, Kanthicha nói rằng hơn 1 năm nhận tiền của bà, người đàn ông nói trên đã tiêu hết cho mục đích cá nhân, trong khi việc thành lập đảng dở dang. Kanthicha nhiều lần đòi tiền nhưng người này phớt lờ. Cảnh sát đang xử lý vụ việc và sẽ ra lệnh bắt người đàn ông nói trên nếu không trả lại tiền cho người đẹp doanh nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.