Hoa hậu Phan Thu Quyên làm giám khảo Global Nail Cup

05/04/2018 22:48 GMT+7

Global Nail Cup đã được tổ chức 12 lần tại Hàn Quốc và 4 lần tại Malaysia. 2018 là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 10 - 11.7.

Tính đến nay, Global Nail Cup 2018 đã có 1.500 thí sinh đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Pháp, Đức, Ý, Nga, Hồng Kông, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Úc, Việt Nam... đăng ký dự thi.
Global Nail Cup 2018 chia làm 3 bảng: Sinh viên (Student), Chuyên nghiệp 1 (Division 1) và Chuyên nghiệp 2 (Division 2). Điểm thú vị của cuộc thi này là ở nội dung thi bất ngờ và thú vị. Các chuyên gia sẽ phải thiết kế trang phục, kiểu tóc, cách make-up của người mẫu cho phù hợp với bộ nails do nghệ nhân thực hiện. Trong đó có những tác phẩm dự thi phải mất 3 tháng để thực hiện và trị giá của một bộ móng có thể lên đến 30-50 triệu đồng khi đính lên những trang sức đá quý giá trị. Tại hạng mục dự thi này, khả năng sáng tạo của các nghệ nhân nail sẽ làm khán giả không thể rời mắt.
Ông Trang Nguyễn, nghệ nhân nổi tiếng trong ngành làm móng ở Mỹ với 4 danh hiệu vô địch thế giới, vô địch toàn cầu, hai giải vô địch Grand Master và giải vô địch Mỹ, bày tỏ: "Ngành làm móng ở các nước đang đi chậm lại, có thể thấy sự tụt giảm ở thị trường Hàn Quốc, Hồng Kông... Tuy nhiên ở Việt Nam, ngành này vẫn đang tăng trưởng. Theo tạp chí Nails, người Mỹ gốc Việt chiếm đến 40% ngành công nghiệp làm móng ở Mỹ. Việc cuộc thi về đến Việt Nam cho thấy thị trường Việt Nam rất có tiềm năng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.