Hoa hậu Peru bị tước vương miện vì bê bối say xỉn

Thành Long
Thành Long
29/03/2019 14:10 GMT+7

Dù lên tiếng khẳng định bị hại và cho biết sẽ thuê luật sư đòi lại công bằng nhưng Anyella Pamela Grados vẫn bị ban tổ chức Miss Peru tước vương miện.

Mới đây, trên Fanpage Miss Peru đã có thông báo chính thức về ồn ào say xỉn của hoa hậu Anyella Pamela Grados. Theo đó, ban tổ chức cuộc thi quyết định tước danh hiệu của mỹ nhân 20 tuổi để bảo vệ uy tín của vương miện quốc gia. Chuyên trang viết: “Thông qua cuộc họp báo ngày 27.3, giám đốc của tổ chức Hoa hậu Peru quyết định rút vương miện quốc gia của Anyella Pamela Grados”. Như vậy, người đẹp sẽ không có cơ hội tham gia đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2019 (Hoa hậu Hoàn vũ).
Trái với dự đoán của người hâm mộ sắc đẹp, Á hậu 1 Camila Escriben sẽ không được thay thế cho ngôi vị cao nhất của Miss Peru. Theo đó, vị trí này vẫn chưa được công bố. Phía ban tổ chức chia sẻ: “Hoa hậu Peru 2019 sẽ được chọn trong một cuộc thi mới và trong một nền tảng mới một cách minh bạch”. Đồng thời, họ giải thích vì hai Á hậu đã được ấn định dự thi Miss Grand International 2019Miss Supranational 2019 nên không thể thay thế Anyella.
Thời điểm đăng quang Miss Peru 2019, Anyella được khen ngợi về hình thể. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng cô không sở hữu nhan sắc ấn tượng như các đại diện trước đây Ảnh: Fanpage Miss Peru
Lập tức, thông tin này nhận được sự quan tâm của người hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi Á hậu Camila Escriben không thể dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 vì cho rằng cô phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Về phía Anyella Pamela Grados, mỹ nhân chưa có bất kỳ phản hồi nào về sự việc này. Trước đó, khi vướng phải ồn ào, người đẹp khẳng định mình bị hại và cho biết sẽ thuê luật sư để đòi lại công bằng.
Mỹ nhân 20 tuổi nhận nhiều chỉ trích khi lộ clip say xỉn Ảnh: Instagram NV
Anyella Pamela Grados đăng quang Miss Peru 2019 vào tháng 10.2018. Cô hoạt động nghệ thuật từ sớm, từng chiến thắng ở nhiều cuộc thi sắc đẹp trước đó như Miss Teen Model La Libertad 2016, Miss Peru La Libertad 2019… Dù sở hữu ngoại hình nóng bỏng nhưng chiến thắng của cô tại Miss Peru 2019 không được lòng số đông bởi khán giả cho rằng Anyella Pamela Grados chỉ sở hữu ngoại hình tầm trung, không ấn tượng như các đại diện trước. 
Gần đây, mạng xã hội rò rỉ đoạn video ghi lại cảnh một cô gái say xỉn, nôn ọe. Nhân vật chính trong clip là Anyella Pamela Grados. Video được phát tán rộng rãi khiến Anyella chịu nhiều luồng chỉ trích dữ dội từ phía dư luận, thậm chí là phải nhập viện. Họ cho rằng hành vi của người đẹp làm ảnh hưởng đến danh xưng Miss Peru 2019, đặc biệt là khi cô đang trong quá trình chuẩn bị thi quốc tế. Ban tổ chức Miss Peru 2019 nhận định mỹ nhân 20 tuổi vi phạm hợp đồng và quyết định thu hồi vương miện của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.