Hoa hậu Ngọc Diễm tiết lộ mối thân tình 10 năm với người đàn ông đặc biệt

14/06/2018 12:00 GMT+7

Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2008 trải qua 10 năm hoạt động bền bỉ trong lĩnh vực MC cùng vai trò doanh nhân. Mới đây, cô đã chia sẻ về người đàn ông có ảnh hưởng không nhỏ trong sự nghiệp của mình.

Ngọc Diễm kể cô gặp nhà tạo mẫu Tuấn Hà Lan từ cuộc thi nhan sắc lớn duy nhất mà mình tham gia. Tại đây, Tuấn Hà Lan là người chịu trách nhiệm làm tóc cho toàn bộ thí sinh. Cô sinh viên Ngoại thương còn non nớt khi đó được đàn anh ủng hộ tinh thần và truyền dạy nhiều bài học có giá trị khi đến với đấu trường nhan sắc. Trò chuyện hợp nhau, tính tình gẫn gũi giúp cả hai nhanh chóng trở thành anh em. Khi Ngọc Diễm lên ngôi hoa hậu, người đầu tiên cô gửi lời cảm ơn đặc biệt chính là đàn anh giúp đỡ mình suốt thời gian thi thố.
Sau cuộc thi, Ngọc Diễm và Tuấn Hà Lan tiếp tục là bạn. Những ngày đầu chập chững vào làng giải trí, Tuấn Hà Lan tư vấn cho Ngọc Diễm về công việc, cuộc sống và hình ảnh. Nhận thấy Ngọc Diễm có vẻ ngoài của người đẹp tri thức và sang trọng, Tuấn Hà Lan thường xuyên chỉ dẫn cô làm đẹp, thay đổi kiểu tóc phù hợp mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Ngọc Diễm chia sẻ mỗi người bạn trong giới showbiz có giá trị riêng nhất định. Với Tuấn Hà Lan, cô quý mến tâm huyết và sự tận tình của anh trong mỗi lần hợp tác. Ngoài ra, sự chân thành trong tình cảm càng khiến Ngọc Diễm quý trọng mối quan hệ anh em giữa đôi bên.
Nhằm kỷ niệm 10 năm hai anh em gặp nhau và chuẩn bị cho show kỷ niệm 20 năm ngày Tuấn Hà Lan đoạt giải Cây Kéo Vàng, cả hai thực hiện bộ ảnh kỷ niệm. Đây cũng là bộ ảnh cuối cùng của Ngọc Diễm trước khi cô chuyển sang mái tóc tém năng động, cá tính.
Ngọc Diễm đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2008, khi đang là sinh viên Đại học Ngoại Thương
Sau 10 năm, dù đã là bà mẹ một con, cô vẫn giữ được vẻ quyến rũ
Chân dài Nha Trang liên tục thử thách bản thân và khẳng định được tên tuổi trong lĩnh vực kinh doanh, dẫn chương trình
Ngọc Diễm rất đắt show làm MC các sự kiện lớn, các chương trình mang tính quốc tế. Cô nói tiếng Anh rất lưu loát và có giọng đọc truyền cảm
MC đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trẻ trung dù bước qua tuổi 30
Người đẹp biến hóa nhiều kiểu tóc ấn tượng
 
Chân dung Tuấn Hà Lan, người đàn ông đứng sau sự nghiệp 10 năm của Ngọc Diễm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.