Hoa hậu Mỹ Xuân bưng bê hàng từ thiện, lần đầu khoe giọng trên sân khấu

27/08/2014 14:09 GMT+7

(iHay) Sau những vấp ngã, Hoa hậu Nam Mêkông đã trở về với cuộc sống bình dị, không tham gia showbiz và tăng cường các hoạt động từ thiện.

(iHay) Sau những vấp ngã, Hoa hậu Nam Mêkông đã trở về với cuộc sống bình dị, không tham gia showbiz và tăng cường các hoạt động từ thiện.

>> Quách Tuấn Du: 'Mỹ Xuân chưa đủ khôn lanh để làm má mì
>> Hoa hậu Mỹ Xuân giơ ngón tay cái cười duyên với phóng viên


Mỹ Xuân trình bày ca khúc Hành trình trên đất phù sa

 


Cô nhận được sự ủng hộ của các em nhỏ


Trước đó, chân dài Mỹ Xuân không ngại mang vác đồ đạc cho chuyến từ thiện

Mới đây, cô vừa cùng nhóm từ thiện Trái tim hồng do MC Anh Quân và ca sĩ Quách Tuấn Du khởi xướng tổ chức chuyến đi từ thiện đến với các em thiếu nhi là con em các hộ gia đình nghèo khó đang sinh sống tại xã Bình Tân, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận.

Chuyến đi được diễn ra vào 2 ngày 25 và 26.8. Nhóm đã trao tặng 150 phần quà gồm có bánh Trung Thu, lồng đèn, tập vở, bút viết, sữa và hạt điều cho 150 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

 


MC Anh Quân, Quách Tuấn Du, Khánh Ngọc, Lâm Vũ... là các nghệ sĩ nhiệt tình làm từ thiện

Cùng với việc phát quà, nhóm phối hợp cùng Tịnh xá Ngọc Tâm tổ chức 1 chương trình văn nghệ để vui Trung Thu sớm với các em cùng với sự góp mặt của đông đảo anh chị em nghệ sĩ TPHCM. Bên cạnh MC Anh Quân và ca sĩ Quách Tuấn Du còn có sự tham gia của ca sỹ Khánh Ngọc, Lâm Vũ, Khánh Loan, Thái Ngọc Bích (bà xã của ca sĩ Phan Đinh Tùng), Mã Tuyết Nga, Ivy Trần, Diễm Phương, Vũ Khoa Thy, DJ Thúy Khanh, siêu mẫu Phillip Huỳnh, diễn viên Minh Phương, ảo thuật gia Minh Vũ, thần đồng âm nhạc Bé Ben và nhiều nghệ sĩ khác.

Tham gia chuyến đi ý nghĩa này, Hoa hậu Nam Mêkông Mỹ Xuân chia sẻ: “Sau những thăng trầm của cuộc sống, tôi rất hạnh phúc khi được tham gia các hoạt động thiện nguyện và đóng góp một phần cho cộng đồng và xã hội. Tôi đã được anh Quách Tuấn Du và anh Anh Quân tạo cầu nối để tham gia vào chuyến từ thiện lần này của nhóm Trái tim hồng”.

Chân dài gửi lời cảm ơn anh Quân và anh Du đã cho mình đến với những mảnh đời còn rất nhiều khó khăn cơ cực và cảm nhận những tình cảm yêu thương đáng trân trọng trong cuộc sống này.


Là một người anh thân thiết, Quách Tuấn Du cho biết: “Du rất xúc động khi cùng với anh Quân và nhóm Trái tim hồng tiếp tục thực hiện những công việc có ích cho cộng đồng và xã hội. Nhân dịp này, Du đã rủ người em gái thân thiết từ lâu là Hoa hậu Mỹ Xuân đi làm từ thiện chung. Du nghĩ rằng, ai trong chúng ta cũng sẽ có những lúc mắc sai lầm trong cuộc sống, nhưng nếu chúng ta biết nhận lỗi và sửa sai thì chắc chắn sẽ nhận được sự yêu thương và bao dung của mọi người”


Anh Quân cho biết rất hạnh phúc khi chuyến đi từ thiện của nhóm Trái tim hồng diễn ra suôn sẻ và thành công tốt đẹp


Mặc dù đi xa, cả đoàn ai cũng thấm mệt nhưng mọi người đều vui, vui vì được đóng góp một phần nhỏ bé công sức của mình cho hoạt động thiện nguyện


Anh Quân hy vọng mọi người, đặc biệt là các em nhỏ đã thực sự cảm nhận được không khí của Tết Trung Thu


Khán giả nhí thì đặc biệt hào hứng với tiết mục của bé Ben, ảo thuật gia Minh Vũ và âm nhạc sôi động của DJ Thúy Khanh


Khán giả rất thích thú với phần trình diễn của các nghệ sĩ qua những cung bậc cảm xúc khác nhau

Thủy Nguyên
Ảnh: Nhật Minh

>> MC Anh Quân hạnh phúc bên 'người phụ nữ đặc biệt' Kavie Trần
>> Nathan Lee và đàn chị Ngọc Anh quấn quýt không rời
>> Thai phụ bị bắt vì vô tư khoe ảnh quần áo đã ăn cắp lên Facebook
>> MC Anh Quân lộ bằng chứng hẹn hò ca sĩ Kavie Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.