Hoa hậu Miss Global 2015 không ngại ngồi xổm thăm hỏi các cụ già

17/05/2016 10:55 GMT+7

(iHay) Dù thời tiết nắng nóng, nụ cười vẫn luôn thường trực trên môi của Hoa hậu Jessica Pert và các Á hậu Miss Global 2015.

(iHay) Dù thời tiết nắng nóng, nụ cười vẫn luôn thường trực trên môi của Hoa hậu Jessica Pert và các Á hậu Miss Global 2015.

Tại buổi từ thiện, các người đẹp quốc tế không chỉ gặp gỡ ban lãnh đạo trung tâm mà còn trực tiếp thăm hỏi những người có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn
Hoa hậu Miss Global 2015  ngồi thấp để thăm hỏi các cụ già
Siêu mẫu Hà Anh cũng nhiệt tình không kém các người đẹp quốc tế
Siêu mẫu Hà Anh cùng Hoa hậu Miss Global 2015 - Jessica Pert (người Úc) và ba Á hậu đã có mặt tại tại Trung tâm bảo trợ xã hội 3 thuộc huyện Từ Liêm, Hà Nội. Theo lời mời của Hà Anh, các người đẹp ngoại quốc đến thăm hỏi, trao quà cho các trẻ em mồ côi và người già neo đơn. Nữ giám khảo Hoa khôi Áo dài và các người đẹp Hoa hậu Toàn cầu diện trang phục giản dị với quần jeans và áo phông nhưng vẫn ghi điểm với vẻ rạng ngời và thân thiện.
Tại buổi từ thiện, các người đẹp không chỉ gặp gỡ cùng ban lãnh đạo trung tâm mà còn trực tiếp chơi đùa cùng các bé và thăm hỏi các cụ già. Những bóng hồng thay nhau trao những phần quà nhỏ giúp các em bé và cụ già thêm phần hứng khởi. Đặc biệt, siêu mẫu và hoa hậu còn biểu diễn múa hát và "chụp ảnh selfie" khiến các em nhỏ thích thú ngắm nhìn.
Kết thúc buổi từ thiện, siêu mẫu Hà Anh cùng các Miss Global quyên góp số tiền 240 triệu đồng cho trung tâm nhằm giúp cải thiện đời sống cho hơn 200 cụ già, trẻ nhỏ và thiếu niên ở đây.
Miss Global 2015 trao 240 triệu đồng cho người già, trẻ em hoàn cảnh khó khăn
Tham dự chuyến đi đến Việt Nam có Á hậu 2 - Lorna Murphy (Ireland), Á hậu 1 - Virginia Prak (Campuchia), Miss Global 2015 - Jessica Peart (Úc), Á hậu 3 - Gergana Doncheva (Bungari)
Dàn người đẹp Miss Global thân thiện vui chơi cùng trẻ em mồ côi
Sự xuất hiện của các người đẹp quốc tế khiến không khí của trung tâm vô cùng náo nhiệt
Hà Anh từng là một trong 12 thành viên giám khảo chính thức của Miss Global tại Manila, Philippines vào tháng 10.2015. Cô không khó khăn khi lên kế hoạch đưa các người đẹp của Miss Global đến thăm Việt Nam, thưởng ngoạn các danh lam thắng cảnh, học hỏi về văn hóa, con người và thưởng thức ẩm thực Việt Nam - Ảnh: BTC
Chim Gõ Kiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.