Hoa hậu Lan Khuê bị cho 'leo cây' đúng ngày 8.3

04/03/2016 15:57 GMT+7

Hoa hậu Lan Khuê và nhiều nghệ sĩ khác như ca sĩ Băng Di, Maya, Đăng Khôi, diễn viên Bình Minh đã bật mí những kỷ niệm 'nhớ đời' của họ về ngày 8.3, và kế hoạch cho ngày Quốc tế phụ nữ sắp tới.

Hoa hậu Lan Khuê và nhiều nghệ sĩ khác như ca sĩ Băng Di, Maya, Đăng Khôi, diễn viên Bình Minh đã bật mí những kỷ niệm 'nhớ đời' của họ về ngày 8.3, và kế hoạch cho ngày Quốc tế phụ nữ sắp tới.

Hoa hậu Lan Khuê nhớ mãi kỷ niệm thời học sinh

Lan Khuê kể, năm cô học cấp 3, có một nam sinh khác trường hẹn gặp cô sau giờ học để tặng quà cho cô. Vì cũng có tình cảm với nam sinh đó nên Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 đã hồi hộp đứng chờ từ rất sớm. Nhưng chờ mãi, cô vẫn không thấy cậu ấy đến.

“Trong lúc Khuê chuẩn bị đi về thì cậu ấy đủng đỉnh đạp xe tới. Chẳng buồn xin lỗi, cậu ấy còn cười toe toét nói là cậu ấy bị các bạn gái giữ lại và bắt dẫn đi ăn kem. Họ cũng lấy luôn cả quà nên giờ cậu ấy thành "vô sản". Nghe cậu ấy nói xong, Khuê tức quá... đá cho cậu ấy một cái rồi bỏ về”, người đẹp tủm tỉm kể.
Hoa hậu Áo dài Lan Khuê

Sau ngày bị cho “leo cây”, Lan Khuê giận cậu bạn đó và không thèm nghe điện thoại. Sau đó, cậu bạn đó đã gửi cho người đẹp một chậu hoa xương rồng như là một lời xin lỗi muộn.

Bật mí kế hoạch trong ngày 8.3 năm nay, Lan Khuê cho biết cô sẽ dành toàn bộ thời gian cho gia đình.
Maya chỉ cần "người ấy nhớ đến mình"
Nữ ca sĩ cho biết cô được rất nhiều người tặng hoa vào ngày Quốc tế phụ nữ. Nhiều khi, cô còn nhận được những món quà đắt tiền như một sợi dây chuyền có hình trái tim chẳng hạn.
Nhưng hiện tại, Maya không muốn nhận quà đắt tiền. Cô chỉ mong người ấy nhớ đến mình. Dù người ấy chỉ tặng một cành hoa thôi cũng đủ khiến cô cảm thấy hạnh phúc.
Ca sĩ Maya
Băng Di nâng niu những món quà từ fan

Nữ ca sĩ cho rằng ngày 8.3 giống như một cột mốc để mọi người có thể bày tỏ sự yêu mến của mình đối với những người phụ nữ xung quanh như mẹ, chị và em gái. Và Băng Di cũng không ngoại lệ, ngày 8.3 năm nay cô sẽ sắp xếp thời gian để ở bên cạnh những người phụ nữ mà cô yêu quý.

Không chỉ quan tâm đến những người phụ nữ trong gia đình, Băng Di còn đặc biệt dành tình cảm cho các fan trong ngày này, vì dịp 8.3 nào cô cũng nhận được rất nhiều món quà ý nghĩa từ fan. Dù đó là những món quà đơn giản do các fan tự tay làm nhưng họ đã làm bằng cả tấm lòng nên điều đó rất đáng quý.
Ca sĩ Băng Di
Bình Minh bí mật làm tiệc đãi vợ và con gái

Vào ngày Quốc tế phụ nữ, Bình Minh thường âm thầm chuẩn bị một bữa tiệc nho nhỏ cho mẹ vợ, vợ và hai cô "công chúa" nhỏ của mình. Anh còn đặt một bó hoa thật to để dành tặng cho bốn người phụ nữ bên cạnh mình. Còn mẹ ruột của anh thì ở tận Lạng Sơn nên anh sẽ gọi điện và gửi quà về cho mẹ.
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Bình Minh
Đăng Khôi hát tặng vợ trên sân khấu
 Ngược lại với Bình Minh, trong ngày Quốc tế phụ nữ năm nay, Đăng Khôi sẽ mua hoa tặng mẹ và vợ, sau đó cả nhà cùng đi ăn. Vào buổi tối, nam ca sĩ vẫn chạy show như bình thường nhưng anh sẽ dành cho vợ một món quà bất ngờ.  

Đăng Khôi cho biết, bà xã sẽ là người đưa anh đi diễn nên anh dự định sẽ hát tặng cô ấy một ca khúc mà cô ấy yêu thích. Đây là cách mà nam ca sĩ bày tỏ tình yêu của mình đối với vợ.
Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.