Hoa hậu Kiều Ngân: 'Tôi hiền nhưng không nhạt, càng không dễ bắt nạt'

25/09/2018 10:52 GMT+7

Làm giám khảo Én vàng học đường, Hoa hậu Kiều Ngân nhận định bản thân khá nhát trong việc nhận xét thí sinh, nhiều khi cũng muốn xéo xắt mà không xéo xắt nổi. Dù vậy, cô phủ nhận 'nhạt nhòa' trên 'ghế nóng'.

Sau khi đăng quang Én vàng 2017, Kiều Ngân tạm ngưng hoạt động phim ảnh và hạn chế nhận lời biểu diễn thời trang để tập trung cho công việc MC.
Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ 2015 đang làm MC chính cho chương trình Chuyện trưa 12 giờ, Thời trang và cuộc sống... Duyên dáng trên các sàn diễn thời trang, ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ với nhiều vai diễn phản diện, hoạt bát trên sân khấu với vai trò MC nhưng khi tham gia chương trình Én vàng học đường với tư cách giám khảo, Kiều Ngân lại bị nhận xét là hiền, nhát và kiệm lời, chưa tạo được dấu ấn trên ghế nóng. Bản thân Kiều Ngân cũng tự nhận thấy mình khá nhát trong việc nhận xét thí sinh, nhiều khi cũng muốn xéo xắt mà không xéo xắt nổi.
Kiều Ngân từng dũng cảm thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để tự tin phục vụ công chúng cả phần nghe lẫn phần nhìn Ảnh: NVCC
Kiều Ngân thẳng thắn thừa nhận: “So với các anh chị đi trước như anh Vũ Thành Vinh, chị Trác Thúy Miêu, anh Tùng Leo, anh Phước Lập thì tôi còn thiếu nhiều kinh nghiệm nên muốn nhận xét sâu thì sợ sẽ không tới, không đã, không thấm. Nên tôi chọn cho mình cách an toàn, mà an toàn quá lại thành ra hiền và kiệm lời. Còn mọi người nói tôi nhạt, tôi khẳng định mình không hề nhạt vì tôi nắm bắt được cảm xúc thí sinh".
"Tôi biết cách giúp thí sinh thả thêm cảm xúc vào từng bài thi, có bản lĩnh sân khấu, biết điều tiết cảm xúc thái độ của mình, khi nào cần mềm mỏng, khi nào cần quyết liệt và khi nào nên lắng đọng. Bởi đó chính là chìa khoá giúp tôi thành công ở Én vàng 2017. Và tôi tin, những chia sẻ của mình, những kinh nghiệm mình có sẽ giúp các em tự tin và chiến thắng ở Én vàng học đường này. Nhưng cũng đừng thấy tôi hiền, ít nói mà tưởng dễ bị bắt nạt nhé. Thử động vào tôi xem, tôi sẽ “xù lông” lên ngay đấy”, Kiều Ngân nói thêm.
Tập trung làm MC thay vì đi diễn thời trang, Kiều Ngân bật mí thời gian này cô cần chăm chỉ tập gym để có vóc dáng hoàn hảo, chuẩn bị cho một chương trình truyền hình mới đã nhận lời làm host.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.