Hoa hậu Kiều Ngân phản ứng như thế nào trước những lời đề nghị khiếm nhã?

Thành Long
Thành Long
23/10/2019 15:08 GMT+7

Hoa hậu Kiều Ngân đã thẳng thắn trả lời về vấn đề nhận được những tin nhắn mời mọc khiếm nhã trong chương trình Giải mã tri kỷ.

Hoa hậu Kiều Ngân và Ninh Hoàng Ngân xuất hiện trong chương trình Giải mã tri kỷ để chia sẻ về tình bạn thân thiết hơn 10 năm của mình. Nhớ lại những ngày đầu gặp nhau, Hoàng Ngân cho biết cả hai cùng tham gia một công ty người mẫu, một cuộc thi nhan sắc và được ban tổ chức sắp xếp ở chung một phòng. Vì không có anh chị em trong gia đình nên khi gặp Kiều Ngân, được người đẹp động viên, chia sẻ, Hoàng Ngân dần thân thiết và xem bạn gái Tronie như chị em.
Trong suốt 10 năm qua, hai người đẹp luôn đồng hành và ngày càng khăng khít hơn. Chính mối quan hệ này giúp cả hai nhận được nhiều lời mời xuất hiện cùng nhau. Kiều Ngân cho biết: “Trong công việc, chúng tôi không những đụng chạm mà còn là những lựa chọn thay thế cho nhau luôn. Nhiều người còn nhầm đứa này thành đứa kia. Show nào mời Kiều Ngân cũng có nghĩa là show đó Hoàng Ngân diễn được”.

Kiều Ngân tiết lộ về tình bạn với Ninh Hoàng Ngân trong chương trình

Ảnh: BTC

Đặc biệt, trước những thắc mắc về việc được săn đón, cám dỗ, nhận được những lời đề nghị khiếm nhã, MC Kiều Ngân cũng thoải mái chia sẻ cách xử lý của mình. Người đẹp nói: “Tôi nghĩ ai cũng sẽ dễ gặp những tin nhắn mời mọc, những lời đề nghị khiếm nhã. Tôi sẽ không trả lời họ, họ hỏi thì kệ họ, tin nhắn tới tôi cho trôi đi luôn”. Kiều Ngân cho biết thêm việc nhắn qua nhắn lại sẽ rất dở vì từ chối cũng không hay, việc phẫn nộ hay cãi tay đôi cũng dở nên cô chọn cách bỏ qua những tin nhắn đó mà không đáp lại.
Ngoài ra, Kiều Ngân còn bật mí thêm về mối quan hệ của cô và Tronie. Từ khi công khai tình yêu, cặp đôi thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm nhưng cô cũng khá thận trọng khi nhận được câu hỏi từ khán giả về mối quan hệ hiện tại. Người đẹp cho biết: “Thực ra hai năm trước thì chúng tôi định hai năm sau công bố. Giờ công bố rồi thì tôi định hai năm sau nữa thì mình có một điều gì đó đẹp hơn”. Trước chia sẻ này, bạn thân Ninh Hoàng Ngân hài hước: “Muốn là sẽ về chung nhà thôi. Quan trọng là hai người này như thế nào chứ em là em thấy hai người muốn lắm rồi”.
Cuối chương trình, Hoa hậu Kiều Ngân xin lỗi vì những lúc “đóng vai ác” với người em thân thiết. Trong khi đó, Hoàng Ngân cảm ơn sự nghiêm khắc đó đã giúp cô trưởng thành và có hướng phát triển hơn trong công việc. “Người khác chọn cách nói với em những điều ngọt ngào nhưng chị lại thúc đẩy em bằng sự nghiêm khắc để em không phải mất thời gian vài tháng để làm điều gì đó”, cô chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.