Hoa hậu Hương Giang đeo kính đen khi xuất hiện tại sự kiện

26/05/2020 11:54 GMT+7

Hoa hậu Hương Giang diện trang phục giản dị tại buổi họp báo ra mắt Nhà thiết kế tương lai nhí. Cô tiết lộ đang bị đau mắt nên phải 'ngụy trang' bằng kính đen.

Tối 25.5, buổi họp báo ra mắt chương trình Nhà thiết kế tương lai nhí diễn ra tại TP.HCM có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ như Hương Giang, Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Oanh Yến, Trang Khiếu... Đây là gameshow thực tế về thiết kế thời trang dành cho các em nhỏ từ 6 đến 16 tuổi đầu tiên tại Việt Nam. Tham gia chương trình, các thí sinh nhí có cơ hội biến những bản thảo trên giấy thành hiện thực với sự hỗ trợ của ba huấn luyện viên gồm nhà thiết kế Hà Nhật Tiến, nhà thiết kế Phan Quốc An và nhà thiết kế Ruby Phạm.

Sự xuất hiện của Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 thu hút sự chú ý

Ảnh: BTC

Có mặt tại sự kiện, Hoa hậu Hương Giang khoe vẻ ngoài trẻ trung khi diện trang phục giản dị nhưng không kém phần thời thượng. Người đẹp là giám khảo bí mật mà ê-kíp sản xuất giấu kín để tạo bất ngờ cho khán giả. Tuy nhiên, việc giọng ca Anh ta bỏ em rồi xuất hiện với cặp kính đen bí ẩn khiến nhiều người không khỏi tò mò. Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 cho biết hiện tại cô bị đau mắt nên phải “ngụy trang". Việc nữ ca sĩ góp mặt trong vai trò “cầm cân nảy mực" hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

Võ Hoàng Yến đảm nhận vai trò host của chương trình. Trong khi đó, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà là giám khảo chính

Ảnh: BTC

Ngoài Hương Giang, sự xuất hiện của Á hậu Võ Hoàng Yến cũng thu hút sự chú ý. Với kinh nghiệm có được trong nhiều năm hoạt động ở lĩnh vực thời trang, chân dài sẽ giúp các thí sinh nhí hoàn thiện mình hơn. Tại buổi họp báo, Võ Hoàng Yến nhấn mạnh tính thực tế của chương trình sẽ không tồn tại hoa hậu thân thiện, mà chắc chắn phải có chiêu trò, drama. Tuy nhiên, các yếu tố hấp dẫn này sẽ do host, giám khảo và huấn luyện viên đảm nhiệm chứ không ảnh hưởng tâm lý thí sinh. Chương trình Nhà thiết kế tương lai nhí sẽ lên sóng lúc từ ngày 30.5 trên VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.