Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Ryo Mori sắp trở lại Việt Nam

30/04/2015 09:12 GMT+7

(iHay) Ryo Mori cho biết Việt Nam nằm trong Top 3 đất nước mà cô yêu thích nhất và đây là lần thứ hai cô đến Việt Nam.

(iHay) Ryo Mori cho biết Việt Nam nằm trong Top 3 đất nước mà cô yêu thích nhất và đây là lần thứ hai cô đến Việt Nam.

 Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Ryo Mori sắp trở lại Việt Nam - ảnh 1
Hoa hậu Hoàn vũ 2007 sẽ có mặt tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 3.5Hoa hậu Hoàn vũ 2007 sẽ có mặt tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 3.5
Vào ngày 3.5, Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori sẽ có mặt ở Việt Nam để tham dự một sự kiện. Sau đợt ký kết hợp tác tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam vào tháng 5.2008, đây là lần thứ hai hoa hậu người Nhật đặt chân đến Việt Nam.
Riyo Mori đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ khi chỉ mới 20 tuổi, cô trở thành niềm tự hào của người Nhật với tài sắc vẹn toàn. Cô gái mang dòng máu Samurai đã tập múa từ năm 4 tuổi và từng du học tại Canada, Mỹ.
Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ tại Mexico vào tháng 5.2007, cô tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực giải trí với các vai trò diễn viên, người mẫu, vũ công. Bên cạnh đó, cô cũng thực hiện các chuyến đi thiện nguyện khắp nơi trên thế giới như Mỹ, Tây Ban Nha, Canada, Indonesia, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Nga... và cả Việt Nam.
Tham gia còn có các ca sĩ Việt Nam như: Diễm Hương, Phương Vy, Phương Mai, Xuân Lan, Hồ Ngọc Hà...Tham gia sự kiện còn có các ca sĩ Việt Nam như: Diễm Hương, Phương Vy, Phương Mai, Xuân Lan, Hồ Ngọc Hà...
Riyo Mori cho biết cô dành sự quan tâm đặc biêt đối với đất nước và con người Việt Nam bởi Việt Nam là một trong top 3 đất nước mà cô muốn đến nhất trong năm nay.

Minh Nguyễn
Ảnh: CMG

>> Ngọc Diễm ngồi ghế ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015
>> Huyền Ny sang Mỹ dẫn dắt đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2015
>> Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được tổ chức sau 7 năm gián đoạn
>> Những lý do khiến Hoa hậu khắp thế giới bị phản đối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.