Hoa hậu Hoài Xuyên vừa đoạt giải đã mua biệt thự trăm tỉ đồng

25/09/2017 08:00 GMT+7

Người đẹp đoạt danh hiệu Hoa hậu Trí tuệ ở Mrs.Áo dài VN 2017 Nguyễn Phan Hoài Xuyên gây bất ngờ khi mua villa gần 100 tỉ đồng ngay mặt tiền sông Sài Gòn.

Hoa hậu Hoài Xuyên ký hợp đồng mua biệt thự trăm tỉ đồng
Hoa hậu Hoài Xuyên ký hợp đồng mua biệt thự trăm tỉ đồng
       
Mrs.Áo dài VN tổ chức tại Úc vào tháng 8.2017. Trong đó, doanh nhân Hoài Xuyên xuất sắc lọt vào top 10 và gây ấn tượng với phần thi ứng xử thông minh.
Sự tự tin cùng vẻ ngoài hiện đại với mái tóc tém cá tính, cô được BTC tin tưởng trao giải Hoa hậu Trí tuệ. Nhiều người càng ngạc nhiên hơn khi biết người đẹp 35 tuổi này sở hữu khối tài sản đất đai ở nhiều vị trí vàng dù chỉ mới khởi nghiệp từ những năm 2000. Hoài Xuyên sinh trưởng trong gia đình có truyền thống về kinh doanh bất động sản, những ngày còn bé được ông bà cha mẹ cho theo học hỏi kinh nghiệm đất đai nên cô đặc biệt nhạy cảm với lĩnh vực này.
Mới đây, người đẹp gây bất ngờ với truyền thông khi sở hữu biệt thự đắt giá trăm tỉ đồng tại khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn. Căn biệt thự song lập có diện tích 548 m2 với 4 phòng ngủ, 6 phòng vệ sinh và các phòng chức năng khác. Chế độ an ninh 24/24, hệ thống nút bấm y tế ngay biệt thự, khi cần chỉ 5 phút sẽ có bác sĩ túc trực...
Là người kinh doanh nhạy bén, Hoài Xuyên quyết định đầu tư vào The Victoria vì vị trí “vàng” ngay trung tâm Q.1, có tiềm năng tăng trưởng giá trị cao, cùng chính sách cam kết sinh lợi hấp dẫn từ chủ đầu tư. Theo đó, nếu chủ nhân đồng ý cho thuê, chủ đầu tư sẽ cam kết lợi nhuận đến 18% trong 3 năm. Với chính sách ưu đãi từ ngân hàng khi cho vay 70% giá trị biệt thự miễn lãi suất (ân hạn nợ gốc, miễn phí trả nợ trước hạn 18 tháng), Hoài Xuyên cho biết cô chỉ bỏ ra 25% vốn trong năm đầu, khoảng 25 tỉ đồng, là sở hữu được căn biệt thự ngay vị trí vàng ven sông Q.1 với gói nội thất đầy đủ 100% trị giá hơn 9 tỉ đồng cùng ưu đãi miễn 10 năm phí quản lý gần 500 triệu đồng.
Phối cảnh nội thất sang trọng bên trong căn biệt thự sẽ được giao vào cuối năm nay
Phối cảnh nội thất sang trọng bên trong căn biệt thự sẽ được giao vào cuối năm nay
Về khu biệt thự trăm tỉ đồng
- Số lượng: 63 căn biệt thự có giá từ 96 tỉ đến 244 tỉ đồng (gồm VAT), sẽ được bàn giao đến người mua vào cuối năm 2017.
- Vị trí: Mặt tiền sông Sài Gòn, vị trí vàng ven sông Q.1, khu vực lân cận dự án này như đường Nguyễn Huệ có giá trị đất cao bậc nhất TP.HCM với 1,3 tỉ đồng/m2 trong khi những căn biệt thự được bán với giá chỉ từ 97 tỉ đồng cho 225 m2 đất nhưng lại có hạ tầng tiện ích hoàn hảo như hệ thống trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế , vườn hoa nhiệt đới, bến du thuyền 5 sao Marina, tuyến Metro số 3, wifi phủ sóng toàn khu… nên về tương lai sẽ là điểm cộng tạo giá trị tăng trưởng cho căn biệt thự.
Sự kiện giới thiệu biệt thự trăm tỉ tại Q.1 sẽ được Công ty Đông Tây Land tổ chức độc quyền lúc 9 giờ 00 ngày 30.9 tại Clubhouse The Villas, KĐT Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh. Hotline: 094.123.25.25
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.