Hoa hậu Hòa bình Myanmar sang Việt Nam 'phút 89' bị chê về nhan sắc

09/10/2017 09:13 GMT+7

Aye Chan Moe - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2013 là người được chọn thay thế cho Hoa hậu Shwe Eain Si vừa bị truất ngôi cách đây ít ngày. Tuy nhiên có lẽ sự thay thế này không được nhiều người đồng thuận.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2017 Shwe Eain Si và đồng thời cũng là Hoa hậu Hòa bình của nước này vốn  được cử tham dự Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Miss Grand International 2017. Tuy nhiên trước ngày sang Việt Nam, cô bị tước ngôi vị và mất quyền đại diện.
Nguyên nhân được ban tổ chức nước này đưa ra là Shwe Eain Si không xuất trình rõ ràng giấy tờ chứng minh học vấn, có hành vi thô lỗ với ban tổ chức và không hoàn thành các yêu cầu do nhà tài trợ đưa ra. Vì lẽ đó, thí sinh 19 tuổi phải trả lại vương miện, tiền thưởng và các chứng nhận liên quan.
Lý do này không làm người hâm mộ hài lòng, lượng fan đông đảo của Shwe Eain Si đã phản đối quyết định này và lập hẳn chiến dịch đòi lại quyền lợi cho thần tượng. Họ tin rằng cô thật sự xinh đẹp hơn đại diện được thay thế và khả năng trình diễn phù hợp với Miss Grand International 2017 hơn.
Nhiều bình luận và hình ảnh so sánh nhan sắc đối lập của hai người đẹp Myanmar Ảnh chụp màn hình
Người thay thế Shwe Eain Si là Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2013 Aye Chan Moe, năm nay 23 tuổi. Người đẹp này đã tốt nghiệp Trường đại học y Yangon trong khi thí sinh đại diện cũ tốt nghiệp phổ thông tại Anh quốc và đang là người mẫu - diễn viên nổi tiếng ở Myanmar.
Aye Chan Moe sở hữu gương mặt bầu bĩnh, hình thể tròn trịa thay vì mảnh mai và hiện đại như Shwe Eain Si. Trên chính fanpage của Miss Grand International, "The New Miss Grand Myanmar 2017" bị nhiều người chế giễu và chỉ trích nhan sắc.
“Cô ta quá già và béo để trở thành đại diện của Myanmar trong cuộc thi này. Miss Grand Myanmar 2017 chỉ có duy nhất một mình Shwe Eain Si mà thôi”, một người dùng mạng nước ngoài bình luận.
Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2013 Aye Chan Moe đã đến Việt Nam và đang tham gia cuộc thi Miss Grand International 2017 Ảnh: C.T.V
Trả lời phỏng vấn với Thanh Niên, Aye Chan Moe cho biết cô chỉ có vài ba ngày chuẩn bị để đến với cuộc thi nhưng không vì thế mà kém chu đáo. "Tôi biết có nhiều người không ủng hộ tôi nhưng tôi vẫn cố gắng hết mình vì dải băng Myanmar. Tôi đã có sự tập luyện, sự tự tin khi đến với cuộc thi này", người đẹp cho biết.
Aye Chan Moe cũng chia sẻ thêm đây không phải là lần đầu cô đến Việt Nam, cũng như cùng khối Đông Nam Á nên người đẹp không quá lạ lẫm với khí hậu, ẩm thực, văn hóa. Cô cũng dành nhiều lời có cánh cho đại diện chủ nhà là Huyền My.
Aye Chan Moe trong một hoạt động tối 8.10 Ảnh: C.T.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.