Hoa hậu H'Hen Niê tặng gấu bông cho thầy trò U.23 Việt Nam

03/02/2018 10:45 GMT+7

Ngày 2.2, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê đã tham gia giao lưu cùng đội tuyển U.23 Việt Nam do báo Thanh Niên tổ chức. Sự kiện cũng có sự góp mặt của huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo.

Tham gia chương trình với vai trò khách mời, Hoa hậu H’Hen Niê diện trang phục khỏe khoắn, năng động, kết hợp giữa quần jeans, áo thun đơn giản cùng áo khoác đen cá tính. Người đẹp vô cùng hào hứng: “Hen nghĩ rằng không chỉ Hen mà tất cả các cổ động viên miền Nam ai cũng đều trông ngóng đội tuyển U.23. Các bạn đã chiến đấu hết mình, mang vinh quang về cho Việt Nam”.
H’Hen Niê cũng không giấu được sự e thẹn, ngại ngùng khi đứng trước những “soái ca” gây “bão” ở Việt Nam suốt nhiều ngày qua. “Khi theo dõi những trận đấu của U.23 Việt Nam mình rất tự hào nhưng không biết tại sao hôm nay lại run như vậy”, H’Hen Niê thú nhận.
Bên cạnh đó, H’hen Niê còn chia sẻ những điểm tương đồng giữa mình với các tuyển thủ, về câu chuyện truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng. Đặc biệt, người đẹp và đội trưởng Lương Xuân Trường đều trưởng thành từ vùng đất Tây nguyên nên thông qua buổi giao lưu, cô dành nhiều lời động viên đến các bạn trẻ cố gắng vươn lên trong cuộc sống, đặc biệt là các bạn trẻ vùng sâu vùng xa để gặt hái được thành công.
Đến với chương trình, H’Hen Niê cũng mang theo hoa và những chú gấu bông xinh xắn có đeo ruy băng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để tặng các cầu thủ. Huấn luyện viên Park Hang Seo và các cầu thủ tỏ ra rất hào hứng trước món quà thú vị của H’Hen Niê.
Cầu thủ Quang Hải chăm chú ngắm món quà của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tặng
Ông Park Hang Seo, huấn luyện viên trưởng U.23 Việt Nam nhận gấu bông từ tay người đẹp
Trước đó, H'Hen Niê cũng có dịp trò chuyện cùng các cầu thủ
Người đẹp bày tỏ sự đồng cảm và tự hào với Xuân Trường, anh cũng là một người con của vùng đất Tây nguyên
H'Hen Niê thu hút truyền thông bởi lối ăn mặc cá tính nhưng giản dị
Người đẹp "đọ sắc" cùng ca sĩ Đông Nhi tại sự kiện
Nữ ca sĩ cũng là một fan cuồng nhiệt của U.23 Việt Nam
Đông Nhi hát tặng các cầu thủ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.