Hoa hậu H'Hen Niê đội nón lá lên rẫy

02/01/2020 12:50 GMT+7

Khoảnh khắc H'Hen Niê đội nón lá lên rẫy nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, H'Hen Niê gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh giản dị tại quê nhà sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu. Trong đó, đáng chú ý là bức ảnh người đẹp sinh năm 1992 đội nón lá đi làm rẫy kèm theo dòng trạng thái: “Đung đưa đung đưa, H'Hen lên rẫy". Bức ảnh nhận được 18.000 lượt thích và hàng trăm bình luận từ phía người hâm mộ.
Có thể thấy, dù đã kết thúc nhiệm kỳ 2 năm trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam song H'Hen Niê vẫn được người hâm mộ quan tâm. Nhiều cư dân mạng thích thú và khen ngợi cuộc sống giản dị của H'Hen Niê tại quê nhà. Một tài khoản bình luận: “Cô hoa hậu bình dị nhất. Thích tấm này quá chị H'Hen Niê ơi, rất giản dị". “Chị là hoa hậu đầu tiên em thích từ trước đến nay", một fan bày tỏ.

Khoảnh khắc giản dị của H'Hen Niê tại quê nhà

Ảnh: Instagram NV

H'Hen Niê là một trong những người đẹp sở hữu lối sống giản dị và được khán giả trong nước lẫn quốc tế yêu mến. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến trái chiều, cho rằng người đẹp sống giả tạo. Trước ý kiến trái chiều, chân dài sinh năm 1992 lên tiếng: “Đơn giản vì nó là tôi. Ngày xưa đã thế và bây giờ vẫn thoải mái như vậy. Với người lạ, người ta thấy tôi là người nổi tiếng, xin chụp hình các thứ nhưng với những người cùng tôi từ nhỏ thì họ là gia đình, người yêu thương chẳng chụp hình cũng không chiều chuộng tôi mà thay vào đó, tôi cùng họ làm việc. Mọi việc làm của tôi là tiếng cười cho họ. Thế nhé, hạnh phúc của H’Hen là vậy thôi mà”.
Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng tải hình ảnh H'Hen Niê đi chân đất, diện trang phục Ê Đê trong giây phút trao lại vương miện và dành lời khen cho người đẹp sinh năm 1992. Thậm chí, chuyên trang này còn ưu ái gọi chân dài là “nữ hoàng đích thực". Bức ảnh tiếp tục gây sốt và nhận được phản ứng tích cực từ phía cộng đồng người hâm mộ nhan sắc trên thế giới. Về phía H'Hen Niê, sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, chân dài vẫn tích cực tham gia nghệ thuật và gây chú ý với nhiều hình ảnh độc đáo mỗi lần xuất hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.