'Hoa hậu hài' Thu Trang tung phim ngắn 'Lớp học dị nhân'

15/12/2015 13:36 GMT+7

Thu Trang vừa tung ra phim ngắn hài Lớp học dị nhân , nhái lại loạt phim X-men đình đám. Phim có nội dung thời sự, đả kích nạn bạo lực học đường.

Thu Trang vừa tung ra phim ngắn hài Lớp học dị nhân, nhái lại loạt phim X-men đình đám. Phim có nội dung thời sự, đả kích nạn bạo lực học đường. 

Thu Trang trong phim 'Lớp học dị nhân' - Ảnh: NVCCThu Trang trong phim 'Lớp học dị nhân' - Ảnh: NVCC
Cùng góp mặt với "hoa hậu hài" Thu Trang và Minh Ngọc trong phim là Tiến Luật, La Thành, Gia Bảo, Khả Như, Hứa Minh Đạt...

Trong Lớp học dị nhân, mỗi diễn viên sẽ là một "phiên bản lỗi" thú vị của các nhân vật trong loạt phim X-men: Khương Ngọc sẽ vào vai Wolverine, La Thành là dị nhân Cyclops, Tiến Luật vào vai giáo sư X, còn Thu Trang là "phiên bản lỗi" của cậu bé thần tốc Quicksilver trong trang phục của Superman.

Hai năm trở lại đây, Thu Trang lấn sân điện ảnh với hàng loạt vai diễn hài trong các bộ phim như Để Hội tính 2, Trùm Cỏ Em là bà nội của anh.

Bên cạnh đó, Thu Trang và chồng - Tiến Luật còn nhận được lời mời làm huấn luyện viên cho chương trình Đấu trường tiếu lâm cùng với Trấn Thành, Trường Giang và Đức Thịnh.

Đây là một gameshow tương tự như The Voice nhưng dành riêng cho hài kịch, dự kiến sẽ lên sóng đầu năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.