Hoa hậu Đông Nam Á Hoàng Thu bật khóc vì tủi thân

02/01/2014 15:57 GMT+7

(iHay) Dù lọt vào Top 6, Hoàng Thu vẫn khóc vì tủi thân, lo lắng vì ‘mắc kẹt’ trong cái gọi là ‘lệ’ của luật.

(iHay) Lần đầu tiên trên đấu trường nhan sắc quốc tế, tại một trong những cuộc thi lớn có uy tín như Hoa hậu Du lịch Quốc tế, đại diện Việt Nam đã vinh dự được đeo vương miện và xướng tên trong Top 6. Tuy nhiên, người đẹp này đã ‘mắc kẹt’ trong cái gọi là ‘lệ’ của luật và cô bật khóc vì tủi thân, lo lắng.

>> Hoàng Thu chấp nhận xử phạt vì 'thi chui' Hoa hậu Du lịch Quốc tế

 Hoa hậu Đông Nam Á Hoàng Thu bật khóc vì tủi thân 1
Hoàng Thu sẽ trở về Việt Nam hôm nay (2.1) 

Khác với rất nhiều các hoa hậu và người đẹp khác khi được trở thành đại diện của Việt Nam tham gia vào các cuộc thi nhan sắc quốc tế đều được báo chí đưa tin rầm rộ từ khi bắt đầu có giấy phép, ra phi trường cho tới tận lúc… tay trắng về nước. Riêng với Hoàng Thu, cô đã ra đi một cách âm thầm và không được sự hỗ trợ của truyền thông.

Suốt một tháng trời vừa học hỏi, vừa tự xoay sở và lo lắng về việc mình sẽ bị phạt bởi vi phạm quy chế trong việc trở thành đại diện của VN tham gia vào đấu trường nhan sắc thế giới Hoa hậu Du lịch Quốc tế, vừa phải gắng gượng vượt qua những áp lực trong tinh thần và nhịp hoạt động căng thẳng trong thời tiết nóng nực ở Malaysia, Hoàng Thu cho biết cô đã rất nỗ lực để thể hiện tốt nhất hình ảnh của một cô gái Việt Nam với bạn bè 59 quốc gia cùng tham dự.

Đây rõ ràng là một sự nỗ lực rất lớn và dễ hiểu vì sao Hoàng Thu đã không kìm được xúc động khi trò chuyện với phóng viên iHay.vn từ Malaysia: “Thu chỉ có một tâm niệm - dẫu mình có vi phạm vào các điều lệ, quy định thì đã sang tới cuộc thi, có được những trải nghiệm tuyệt vời và hiểu được thế nào là một sân chơi lớn, tầm cỡ thì mình phải phấn đấu hết mình. Có lúc Thu đã rất tủi thân và ngay lúc này đây, được trò chuyện với bạn, Thu cũng chỉ muốn bật khóc, Thu cảm thấy mình thật thiệt thòi.

Nhưng dẫu sao, Thu cũng vẫn tự hào vô cùng bởi tên của Tổ quốc đã vang lên, rành mạch và được bạn bè năm châu cùng hướng về khi Thu được lọt vào Top 10, rồi lọt vào Top 6 Hoa hậu Du lịch Quốc tế và được đeo vương miện, trở thành Hoa hậu của khu vực Đông Nam Á - Miss South East Asia. Đây là điều mà Thu vô cùng bất ngờ. Hoa hậu Du lịch Quốc tế vốn là cuộc thi nhan sắc lớn nhất trong lĩnh vực du lịch, năm nay lại có tới 60 quốc gia tham dự và trở thành năm đánh dấu lượng thí sinh tham dự đông nhất. Thu không dám ước mình được lọt vào Top 20 dù ngay khi trả lời vấn đáp với BGK, một số bạn bè tại cuộc thi đều chia sẻ về sự thích thú và quan tâm của các thành viên BGK giành cho Thu”.

Hiện tại, Thu đang lo lắng khi trở về nước sẽ phải đối diện với “án phạt”. Hy vọng rằng, với thành tích này, Hoàng Thu sẽ được động viên và biểu dương hơn là bị phạt.

Một số hình ảnh của Hoàng Thu trong đêm chung kết:

 Hoa hậu Đông Nam Á Hoàng Thu bật khóc vì tủi thân 2
 Hoa hậu Đông Nam Á Hoàng Thu bật khóc vì tủi thân 3
 Hoa hậu Đông Nam Á Hoàng Thu bật khóc vì tủi thân 4
 Hoa hậu Đông Nam Á Hoàng Thu bật khóc vì tủi thân 5
 Hoa hậu Đông Nam Á Hoàng Thu bật khóc vì tủi thân 6

Thục Nhi
Ảnh: Theo Missogology

>> Hoàng Thu có thể bị phạt nặng vì 'thi chui' Hoa hậu Du lịch Quốc tế
>> Hoàng Thu bị ốm, tạm dừng nhiều hoạt động tại Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2013
>> Siêu mẫu Hoàng Thu: Tôi không thi Hoa hậu… chui
>> Nghi án siêu mẫu Hoàng Thu 'thi chui' Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2013?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.