Hoa hậu Diễm Hương: 'Tôi không bí mật kết hôn'

21/02/2014 12:00 GMT+7

(iHay) Bất ngờ công khai trạng thái từ 'độc thân' sang 'đã đính hôn' trên Facebook cá nhân, Diễm Hương khiến nhiều người rất bất ngờ.

(iHay) Một số người cho rằng gần đây, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 khá tiều tụy và ốm đi. Có người còn đoán già đoán non chắc người đẹp đang gặp trắc trở trong tình yêu. Diễm Hương đã dành cho iHay.vn cuộc trò chuyện riêng.

>> Người yêu đại gia' từng khóc như đứa trẻ vì Diễm Hương
>> Diễm Hương đeo đồng hồ kim cương 5 tỉ dự ra mắt phim

Hoa hậu Diễm Hương: “Tính tôi dễ vui và mau quên” 1
Diễm Hương là một trong số các Hoa hậu luôn tạo sự chú ý cho khán giả bởi nhan sắc, cách trình diễn và gu thẩm mỹ ấn tượng mỗi khi xuất hiện

 
Kết hôn là việc quan trọng của cả đời người và khi Hương cảm thấy hạnh phúc với cuộc hôn nhân mà Hương sẽ trải qua thì Hương mới tính đến chuyện đó. Nên việc bí mật kết hôn là điều không thể, đó đơn giản chỉ là tin đồn. Khi nào Hương kết hôn chắc chắn Hương sẽ thông báo với mọi người để cùng chúc phúc cho Hương
Diễm Hương
* Sự tiều tụy của Hương có phải liên quan đến những điều mọi người suy đoán hay nguyên nhân chính là do đóng phim và di chuyển quá nhiều nơi?

Thực ra cũng không đến nỗi như mọi người nghĩ bởi Hương là người vốn sống lạc quan yêu đời. Đóng phim có thể là một trong những nguyên nhân chủ yếu và liên tục di chuyển, thức khuya, dậy sớm đôi khi làm Hương mệt mỏi. Dù vậy, thời gian đóng phim, đi đây đó Hương cảm thấy mình có được những trải nghiệm thú vị. Hương muốn đạt được kết quả tốt trong vai diễn của mình, thế nên việc bỏ ra tí công sức cũng là điều xứng đáng thôi.

* Đối với các hoa hậu điều mà các cô sợ nhất là ốm và…xấu. Hương không ngại sao?

Đương nhiên không ai muốn mình xấu hết, đặc biệt đối với những người trong giới showbiz như Hương thì lúc nào cũng muốn mình xuất hiện trước công chúng với ngoại hình đẹp và cuốn hút. Song đôi khi cần phải “hy sinh” một chút vì công việc, vì niềm đam mê ở một lĩnh vực mới thì cảm giác có… xấu đi một chút cũng không sao. Sau khi mọi chuyện kết thúc Hương sẽ “tút” lại và sẽ…lợi hại hơn xưa (cười).

* Được biết Hương đang đóng phim truyền hình Mỹ nhân Sài thành. Tự đánh giá về khả năng diễn xuất Hương cho mình mấy điểm?

Cái này chắc phải đợi phim ra mắt quá, nếu tự mình đánh giá mình sẽ không khách quan đâu. Do vậy Hương xin nhờ khán giả cho khả năng diễn xuất của Hương khi xem phim nhé. Hương nghĩ sẽ không làm mọi người thất vọng đâu. Nhưng có điều Hương “hơi khác” một chút khi biến hóa thành người đẹp Sài thành của những thập niên trước.

Hoa hậu Diễm Hương: “Tính tôi dễ vui và mau quên” 2
 Hương sẽ “tút” lại và sẽ…lợi hại hơn xưa

* Hương có nghĩ sau này nếu như không đi diễn thời trang, không chụp hình thì mình sẽ làm gì không? Đóng phim chẳng hạn?

Điều này Hương cũng chưa thể nói trước được. Hương mới bắt đầu vào sự nghiệp diễn xuất và đây là một thử thách mới khá thú vị. Mỗi lần nhận vai diễn bản thân Hương chỉ biết cố gắng, cố hết sức mình và xem như một thử thách mới phải vượt qua. Trong công việc hiện tại và sắp tới của Hương cũng như vậy. Còn sau này sẽ tùy theo… tình hình lúc đó ra sao Hương sẽ lựa chọn con đường thích hợp nhất.

* Nói một chút về cuộc sống, có vẻ như dạo này Hương không cảm thấy bình yên? Trước tết thấy bạn nhiều chuyện buồn bực?

Cũng chỉ vài vấn đề cá nhân nhỏ thôi. Buồn rồi lại vui. Cuộc sống mà. Hương quan niệm mỗi khi có chuyện buồn u tối thì phải tìm đường có ánh sáng chui ra (cười). Vì tính Hương vốn yêu đời, chợt buồn chợt vui nên cũng không đến nỗi.  Hiện tại Hương sống rất vui vẻ và thoải mái. Hương chỉ tập trung làm tốt công việc của mình.

* Bất ngờ công khai trạng thái từ độc thân sang đã đính hôn trên Facebook cá nhân, Diễm Hương bị nghi sắp bí mật lên xe hoa?

Vấn đề kết hôn của Hương trong thời gian qua được nhiều báo chí và khán giả quan tâm tới. Nhưng Hương nghĩ rằng kết hôn là việc quan trọng của cả đời người và khi Hương cảm thấy hạnh phúc với cuộc hôn nhân mà Hương sẽ trải qua thì Hương mới tính đến chuyện đó. Nên việc bí mật kết hôn là điều không thể, đó đơn giản chỉ là tin đồn. Khi nào Hương kết hôn chắc chắn Hương sẽ thông báo với mọi người để cùng chúc phúc cho Hương.

 

Hoa hậu Diễm Hương: “Tính tôi dễ vui và mau quên” 3

Hoa hậu Diễm Hương: “Tính tôi dễ vui và mau quên” 4
Hình ảnh mới của Diễm Hương - Ảnh: NVCC

* Bạn bè Hương nói “nó” đang gặp chuyện buồn tình cảm, có phải đó là nguyên nhân? Mỗi lần như vậy Hương phải làm gì để vui trở lại?

Mỗi khi có chuyện không vui Hương thường rủ bạn bè đi chơi cho thoải mái đầu óc. Hương thuộc tuýp người mau quên nên rất dễ vui trở lại. Bạn bè Hương vì thế cũng an tâm về “khoản” này. Chuyện buồn tình cảm thì nhiều tập lắm (cười).

* Được biết trước tết có 1 ông bầu chân dài bỗng nhiên “bắn tỉa” Hương. Nghe nói bạn…tức điên lên nhưng không nói lại được?

Thật ra thì Hương chưa nghe người nào trực tiếp nói thắng với Hương về điều gì cả, nên những việc nhỏ nhặt đó không đáng để Hương quan tâm nhiều đâu.

* Những kế hoạch sắp tới của Hương?

Hiện tại phim Mỹ nhân Sài thành đã chiếm phần lớn thời gian của Hương rồi. Tuy nhiên Hương vẫn cố gắng dành thời gian cho các công việc khác như tham dự sự kiện, quảng cáo, chụp ảnh… Lịch thì nhiều nhưng chưa dám “khai” sợ nói trước bước không qua.

* Cám ơn Diễm Hương về cuộc trò chuyện.

Dạ Ly
(thực hiện)

>> Bắt gặp Trấn Thành và Diễm Hương đi mát-xa chân
>> Nghi án Vũ Khắc Tiệp ‘đá xoáy’ Hoa hậu Diễm Hương
>> Người yêu đại gia' từng khóc như đứa trẻ vì Diễm Hương
>> Trấn Thành và Diễm Hương quậy tưng hội chợ đêm Siêm Riệp
>> Bắt gặp Hoa hậu Diễm Hương cổ vũ Tiến Minh thi đấu tại SEA Games 2013
>> Diễm Hương, Maya ‘đọ’ đồng hồ tiền tỉ tại Elle Fashion Show

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.